ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ เสนอบอร์ดปืนอยากได้ เอ็นซอนซี่

By
Updated: มิถุนายน 4, 2018

อูไน เอเมอรี กุนซือคนใหม่ของ ​อาร์เซนอล สามารถโน้มน้าวให้บอร์ดบริหารเห็นด้วยกับเขาในการเซ็นต์สัญญานักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

Mirror รายงานว่า เอเมอรี ต้องการเสริมแดนกลางด้วยนักเตะที่มีความแข็งแกร่ง โดยเล็งไปที่ สตีเวน เอ็นซองซี มิดฟิลด์ของ เซบีญา ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าที่เคยร่วมงานดันที่สเปน ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่ชัดเจนของ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง อารอน แรมซีย์ และ แจ็ค วิลเชียร์
ทีมปืนใหญ่ เคยพิจารณาเรื่องการดึงตัว มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ถูกหัวหน้าแมวมอง สเวน มิสลินตัท ทัดทานไว้ ทำให้ดีลนี้ถูกเบรกไป
อย่างไรก็ตามในซัมเมอร์นี้ กุนซือชาวสแปนิช ต้องการนักเตะรายนี้มาร่วมทีมอีกครั้ง โดยได้มีการพูดคุยร่วมกับบอร์ดบริหาร และ มิสลินตัท ซึ่งทางหัวหน้าแมวมองชาวสวีดิช ยังคงยืนกรานที่จะไม่เซ็นดาวเตะเซบีญา โดยได้เสนอให้ทีมหันไปคว้าตัว อับดุลลาย ดูคูเร ของ วัตฟอร์ด แทน
แต่ในท้ายที่สุด เหล่าผู้บริหารก็เห็นด้วยกับความคิดของ เอเมอรี และพร้อมอนุมัติให้เขาดึงตัว เอ็นซองซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีมองว่า การที่เจ้าตัวสามารถทำให้บอร์ดเห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้ จะทำให้มีอิทธิพลในการซื้อ-ขายตัวนักเตะของทีมปืนใหญ่ต่อไปในอนาคต
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply