ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เกนดูซี่ยิ้มแป้น บอกอยากเข้าซุ้มตั้งแต่เด็ก

By
Updated: กรกฎาคม 11, 2018

เฮแบบเป็นทางการเมื่ออาร์เซน่อลประกาศคว้าลายเซ็นมัตเตโอ เกนดูซี่กองกลางดาวรุ่งมาจากลอริยงต์สโมสรในลีก เดอซ์แบบไม่เปิดเผยค่าตัวแต่คาดว่าประมาณ 7 ล้านปอนด์

ทั้งนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าหนูเกนดูซี่ เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับอาร์เซนอลที่จะย้ายจากกับลอริยองต์ ค่าตัว 7 ล้านปอนด์ โดยสื่อจากแดนน้ำหอมระบุว่านักเตะได้ตกลงสัญญา 5 ปี และจะออกเดินทางมาลอนดอนในวันจันทร์เพื่อรับการตรวจร่างกาย
แข้งวัย 19 ปีเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงก่อนย้ายมาอยู่ในศูนย์เยาวชนของลอริยงต์เมื่อปี 2014 ก่อนประเดิมสนามทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2016
อูไน เอเมรี่กุนซือป้ายแดงเผยว่า”เราดีใจที่มัตเตโอมาจอยกับเรา เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่มีความสามารถและหลายสโมสรก็สนใจเขา”
“เขามีศักยภาพยิ่งใหญ่และมีประสบการณ์ที่ดีในทีมชุดใหญ่เมื่อปีก่อนกับลอริยงต์ เขาอยากเรียนรู้และพัฒนาและจะเป็นส่วนสำคัญในทีมชุดใหญ่ของเรา”
ด้านเจ้าของเบอร์ 29 เผยว่า”ผมภูมิใจอย่างยิ่งนะ อาร์เซน่อลคือทีมที่อยู่ในใจผมมากที่สุดและเป็นทีมที่ผมอยากย้ายมาอยู่ตั้งแต่เด็กแล้ว”
“มันทำให้ผมภูมิใจมาก ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ผมหวังว่าผมจะได้รับสิ่งดีๆที่นี่ คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการย้ายมาอยู่กับสโมสรแบบนี้ที่มีประวัติศาสตร์มากมายแบบอาร์เซน่อลอีกแล้ว ผมโคตรภูมิใจเลย”
“ความหวังของผมคือการกลายเป็นนักเตะระดับท็อปกับอาร์เซน่อล มียอดนักเตะมากมายที่นี่ ผมอยากกลายเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรและประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง”
“ผมอยากได้แชมป์ ได้แชมป์ ได้ไปเรื่อยๆ ผมอยากแจ้งเกิดกับที่นี่ซึ่งมันคงน่าอัศจรรย์ยิ่ง เหมือนที่บอกไปการได้ถ้วยรางวัลสำคัญต่อผมมาก และการคว้าแชมป์ต่างๆกับอาร์เซน่อลคงน่าเหลือเชื่ออย่างยิ่ง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply