ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พาเลอร์ยุปืนเสีย’เทพแดน’ไม่ว่า แต่อย่าเสียแรมซี่ย์

By
Updated: กรกฎาคม 25, 2018

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานมิดฟิลด์ทีมอาร์เซน่อลไม่รู้สึกเสียดายหาก แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้ามหาเทพโดนขายทิ้งจริงๆแต่หวั่นกับการจากไปของ อาร่อน แรมซี่ย์ จะส่งผลเสียหายใหญ่หลวงมากกว่า

ตลอดรอบ 1 ปีที่ผ่านพ้นไปปรากฎว่า “เดอะกันเนอร์ส” ปล่อยนักเตะชาวบริติชพร้อมกันถึง 3 คนได้แก่ อเล็กซ์-อ๊อกเลดซ์ แชมเบอร์เลน,ธีโอ วัลค็อตต์ และ แจ็ค วิลเชียร์ และมีข่าวว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือสแปนิชกำลังพิจารณาโละ เวลเบ็ค เพิ่มอีกคน
ด้วยเหตุนี้เอง พาร์เลอร์ ในฐานะศิษย์เก่าออกโรงเตือน เอเมรี่ เฮดโค้ชป้ายแดงจำเป็นต้องรักษารากเหง้านักเตะจากเกาะอังกฤษโดยเฉพาะ แรมซี่ย์ จอมทัพทีมชาติเวลส์ควรเป็นแกนหลักพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่
“มันมีความเป็นไปได้ที่เราจูเสียเสีย แดนนี่ เวลเบ็ค ออกจาก อาร์เซน่อล ภายในซัมเมอร์นี้” อดีตกองกลางทีมฝรั่งเศสยอมรับผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์
“เรามีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดภายในทีม ด้วยอายุของ เวลเบ็ค ต้องการสถานที่ที่เอื้ออำนวยให้เขาสามารถลงเล่นได้ทุกๆสัปดาห์ ดังนั้นการอยู่ อาร์เซน่อล อาจจะไม่เหมาะนัก”
“เขาไม่ได้มีทักษะเหนือกว่า ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง,อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์,เมซุต โอซิล หรือ เฮนริค มคิตาร์ยาน ดังนั้นจึงยากที่จะสอดแทรกตัวจริง”
“แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเก็บ อาร่อน แรมซี่ย์ เอาไว้โดยเฉพาะหลังต้องสูญเสีย แจ็ค วิลเชียร์ ในซัมเมอร์นี้ เราจำเป็นต้องมีนักเตะเกาะอังกฤษเป็นแกนหลักหลังก่อนหน้านั้นปล่อย ธีโอ วัลค็อตต์ และ อเล็กซ์-อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply