ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คาบ้าน! ปืนฟอร์มมั่วโดนเรือบุกทุก 2-0

By
Updated: สิงหาคม 13, 2018

เรือใบสีฟ้าโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่าหลังบุกมาเอาชนะเดอะ กันเนอร์สได้ 2-0 ในเกมนัดแรกของพรีเมียร์ลีก

เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลคู่ซูเปอร์ซันเดย์เจ้าบ้านอาร์เซนอลมาในระบบ 4-2-3-1 ปีเตอร์ เช็ก ลงเฝ้าเสา แนวรับ ชโกดราน มุสตาฟี จับคู่กับ โซคราติส แดนกลาง มัตเตโอ เกนดูซี ประสานงานกับ กรานิต ชาก้า แนวรุก เฮนริค มคิตาร์ยาน, อารอน แรมซีย์และเมซุต โอซิล โดยมี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง
ทางฝั่งแมนฯซิตี้แชมป์เก่ามี เอแดร์สัน เป็นผู้รักษาประตู อายเมอริค ลาปอร์เต้ จับคู่กับ จอห์น สโตนส์ แดนกลาง แฟร์นันดินโญ, อัลคาย กุนโดกันและแบร์นาร์โด้ ซิลวา แนวรุก ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซและเซร์คิโอ อเกวโร
แมนฯซิตี้เกือบได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 8 จากลูกทุ่มจากด้านข้างมาให้ เซร์คิโอ อเกวโร แตะเร็วให้ ราฮีม สเตอร์ลิง เลี้ยงฝ่าแนวรับอาร์เซนอลหลุดไปได้ยิงด้วยซ้ายแต่ ปีเตอร์ เช็ก ยังปิดมุมก่อนปัดออกหลังได้เยี่ยม
ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำในนาที 14 จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนเลี้ยงตัดเข้าในมาแล้วได้ซัดด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งผ่านมือ ปีเตอร์ เช็ก ตุงตาข่าย แมนฯซิตี้ขึ้นนำ 1-0
นาที 20 อาร์เซนอลได้ลุ้นบ้างจากบอลยาววางมาให้ เอคตอร์ เบเยริน สอดขึ้นมาจับบอลก่อนดึงหลอก เมนดี้ มาได้ยิงด้วยขวาแต่บอลไปตรงตัว เอแดร์สัน ที่ปัดออกไปได้
โอกาสอีกครั้งของทีมเยือนในนาที 27 จากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ริยาด มาห์เรซ ปั่นด้วยซ้ายบอลอ้อมกำแพงมา ปีเตอร์ เช็ก ปัดบอลไม่พ้นมาเข้าทาง อายเมอริค ลาปอร์เต้ ตามเข้ามาซ้ำแต่ เช็ก เหยียดขาสกัดได้อีกจังหวะ
ครึ่งหลังเรือใบพลาดโอกาสได้ประตูที่สองในนาที 62 จากจังหวะสาดบอลยาวสวนกลับจากหน้าปากประตู มัตเตโอ เกนดูซี สกัดบอลพลาดทำให้ เซร์คิโอ อเกวโร ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปแต่เจ้าตัวยิงไปติดเซฟของ ปีเตอร์ เช็ก
เรือใบได้ประตูที่สองในนาที 64 จากจังหวะบุกทางซ้าย เบนฌาแม็ง เมนดี้ ได้บอลทะลุก่อนตบเข้ากลางให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรก แมนฯซิตี้หนีเป็น 2-0
จบเกมพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้บุกมาเอาชนะอาร์เซนอล 2-0 คว้า 3 คะแนนแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply