ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ เร้าทัพปืนเลิกกากนอกบ้านปีนี้ชนะแค่หนเดียว

By
Updated: กันยายน 2, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซือหน้าละม้ายคล้ายโลกิทีมอาร์เซน่อลกระตุ้นเหล่าลูกน้องในคอนโทรลต้องหยุดสถิติเลวร้ายนอกบ้านตลอดปีนี้เก็บชัยเกมเดียวเท่านั้นและหวังจะปลดล็อคในเกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ วันอาทิตย์นี้

ย้อนกลับไปซีซั่นที่แล้วภายใต้บังเหียนของ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายปรากฎว่าชนะนอกบ้าน 4 เกมเท่านั้นเฉพาะปี 2018 ชนะแค่ 1 แมตช์ต้องย้อนกลับไปในนัดบุกเฉือน ฮันเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 1-0 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
ขณะที่ซีซั่นนี้ภายใต้บังเหียนของ เอเมรี่ เพิ่งปลดล็อคเก็บชัยนัดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นเอลบอสสแปนิชหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมจะทำผลงานดีต่อเนื่อง
“สถิติที่ผ่านมากลายเป็นอดีตไปแล้ว ผมอยากเขียนข้อมูลใหม่อัพเดทกับปัจจุบันและอนาคตใหม่ๆ” อดีตเทรนเนอร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง เดอะ ซัน
“ผมโฟกัสแค่เพียงที่ว่าเราจะทำอย่างไรเพื่อคว้าชัยชนะในวันอาทิตย์นี้ เราจำเป็นต้องเพิ่มศักยภาพมากขึ้นในเกมนอกบ้าน แต่มันไม่ง่ายเลย มันมีรายละเอียดปลีกย่อยมากมายที่เราไม่ควรมองข้าม”
“เกมนี้สำคัญสำหรับเราในการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว เราจำเป็นต้องคอนโทรลให้มากกว่านี้ เราต้องครองบอลให้มากขึ้นเพื่อคุมเกม”
“เกมวันอาทิตย์เราอาจจำเป็นต้องสาดบอลยาวเข้าใส่ เราจะใช้ลูกกลางอากาศให้เป็นประโยชน์แล้วเพรสซิ่งเพื่อแย่งบอลมาเป็นของเรา เราต้องปรับเปลี่ยนเพื่อชัยชนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply