ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เอเมรี่”ชูปืนชนะ 3 นัดติดทำมั่นใจมากขึ้น-ปลื้มลูกทีมเรียงหน้ายิง

By
Updated: กันยายน 16, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ยืนกรานความมั่นใจของทีมปืนใหญ่มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หลังคว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว หลังเกมชนะนิวคาสเซิล 2-1

เอเมรี่ พาทีมชนะมา 3 เกมติดต่อกัน และทันทีที่ปราบนิวคาสเซิลลงได้ 2-1 กุนซือปืนใหญ่ถูกยิงคำถามทันทีว่า ชัยชนะในนัดนี้มีความหมายอะไรหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวยืนกรานว่า มีผลต่อความมั่นใจอย่างแน่นอน
“ผลการแข่งชันทำให้เรามั่นใจ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นบนสนามแข่ง, ทั้งรายบุคคลและโดยรวม เราสามารถแก้ไขมันได้” เอเมรี่ กล่าว
“เรามีความสุขกับชัยชนะและเรากำลังปรับปรุงทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามเรายังต้องทำงานทั้งรายบุคคลและโดยรวมกันต่อไปเพื่อปรับปรุงให้มันดีกว่านี้อีก”
“ในครึ่งแรกเราไม่สามารถคอนโทรลบอลได้อย่างที่ต้องการ แต่ในครึ่งหลังเราทำกันได้ดีขึ้นและเก็บชัยชนะที่เป็นประโยชน์กับเราได้”
นอกจากนี้ เอเมรี่ ยังมองเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นลูกทีมปืนใหญ่เรียงคิวทำประตูแบบไม่ซ้ำหน้า หลังประตูของ ชาก้า และโอซิล ทำให้ยอดทำประตูของทีมในพรีเมียร์ลีกมาจากนักเตะที่หลากหลายถึง 9 รายด้วยกัน
“ถือเป็นข่าวที่ดีนะ เราเองต้องการปรับปรุงในเรื่องนี้ด้วยและเราต้องการทำประตูให้ได้มากๆจากนักเตะหลายๆคน”
“นักเตะทุกคนในทีมทำงานกันอย่างหนัก ไม่ใช่แค่เฉพาะนักเตะในเกมรุก แต่มันรวมถึงกองกลางและกองหลังด้วย”
“เช่นเดียวกันกับนักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้าย แบ็กขวา ที่เมื่อพวกเขาพาบอลเข้าไปถึงเขตโทษ เราก็อยากให้พวกเขาลองหาโอกาสจบสกอร์เองด้วย แต่ถ้าตามปกติ นักเตะในเกมรุกของเราจะทำหน้าที่นี้เป็นหลัก นักเตะเกมรุกของเราจะทำประตูได้มากขึ้นในอนาคตแน่นอน”
ข้อมุลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply