ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สันสะกิด’โอซิล’จงเอาอย่าง”มิลเนอร์”

By
Updated: กันยายน 23, 2018

พอล เมอร์สัน ตำนานหลอเล็กทีมอาร์เซน่อลกระตุ้น เมซุต โอซิล สมควรเรียนรู้และเจริญรอยตาม เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางลิเวอร์พูลที่แม้อายุเยอะแล้วแต่ผลงานแจ่มแจ๋วเหลือเกิน

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากหลังกลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญช่วย “หงส์แดง” ลอยลมบนเก็บชัยชนะ 7 เกมรวดทุกรายการรวมถึงเกมที่ปราบยอดทีมอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
ด้วยเหตุนี้เอง เมอร์สัน ออกโรงสรรเสริญ มิลเนอร์ แสดงให้เห็นถึงแรงกระตุ้นและกระหายชัยชนะมีอยู่ล้นเหลือโดยไม่มีอุปสรรคเรื่องอายุเลย ดังนั้นอยากเห็น โอซิล เอาอย่างบ้าง
“หากมีใครสักคนในทีมลิเวอร์พูลต้องหลุดออกไปจริงๆล่ะก็ มันคงไม่ใช่ มิลเนอร์ อย่างแน่นอน ณ เวลานี้เขาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ”อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษชื่นชมผ่านสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต
“แน่นอนเลยว่าหากผมเป็น แกเร็ธ เซาธ์เกท ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ผมคงโทรศัพท์หาเขาทันทีและแค่ถามไปว่าจะมีโอกาสที่เขากลับมารับใช้ประเทศอีกครั้งบ้างหรือไม่?”
“จะเห็นว่าในทุกๆสัปดาห์ มิลเนอร์ จะได้แต้มไม่ต่ำกว่า 7 หรือ 8 จากคะแนนเต็ม 10 ของแต่ละแมตช์ที่เขาลงนาม คุณแค่บอกให้เขาทำอะไร เขาสามารถจัดให้คุณทันที”
“ผมจะบอกกับเด็กๆทุกคนควรเรียนรู้จาก มิลเนอร์ และผมก็คิดว่า เมซุต โอซิล ก็ควรจะดูเขาเป็นแบบอย่างด้วย”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply