ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ตัวแทน’แรมซี่ย์’เผยนักเตะไม่อยากลาปืนแต่ไร้ทางเลือก

By
Updated: ตุลาคม 3, 2018

คงต้องโบกมือลากันจริงๆ เมื่อบริษัทเอเยนต์ตัวแทนของอารอน แรมซี่ย์ตอบโต้แฟนบอลผ่านทางทวิตเตอร์ว่านักเตะไม่ได้อยากย้ายจากอาร์เซน่อลแต่ตอนนี้ไม่มีทางเลือกอื่น

กองกลางทีมชาติเวลส์จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์หน้า และอาร์เซน่อลอ้าแขนพร้อมรับข้อเสนอในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเพื่อไม่ให้เขาย้ายแบบไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมา
แรมซี่ย์กับอาร์เซน่อลเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กันมาพักนึงแล้ว แต่”ปืนใหญ่”ลงเอยได้ข้อสรุปว่าดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้เป็นส่วนนึงในแผนการสำหรับอนาคตของพวกเขา
ข่าวดังกล่าวก็ได้รับการยืนยันจากเอวิด สปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ปบริษัทเอเยนซี่ตัวแทนของแรมซี่ย์ หลังพวกเขาตอบโต้กับแฟนบอลอาร์เซน่อลในคืนวันอังคารที่ผ่านมา
เอวิดได้โพสต์รูปแรมซี่ย์บนเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวหลังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้บริษัทสายการบิน พร้อมกับข้อความว่า “ยินดีที่ได้จัดการดีลนี้ให้อารอน แรมซี่ย์”
แฟนบอลอาร์เซน่อลรายนึงได้ตอบกลับทวิตดังกล่าวว่า “ไม่คิดเหรอว่ามันไม่น่าปลื้มสักเท่าไหร่นะที่มาประกาศกันในเวลาแบบนี้ ผมว่าขึ้นเครื่องแล้วหายไปเลยคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด”
เอวิดถามแฟนบอลกลับว่า”ทำไม”ก่อนจะได้คำตอบว่า “มีแฟนบอลหลายพันอยากได้ยินข่าวเรื่องแรมซี่ย์ ก็แฟร์อยู่ที่ไม่ควรนำเรื่องเบื้องหลังมาพูดเนื่องจากคนทั่วไปไม่รู้ แต่ว่าตามตรง ไม่คิดว่าประกาศอะไรแบบนี้ในตอนนี้มีแต่จะทำให้คนหัวเสียเหรอ?”
ทางเอวิดก็ได้ตอบโต้กลับไปว่า “ชาร์ลี เราทำอะไรไม่ได้แล้ว สโมสรตัดสินใจแล้ว ชีวิตต้องดำเนินต่อไป”
แฟนบอลคนดังกล่าวตอบกลับไปว่า “คุณพูดถูก ขอให้อารอนโชคดีกับอนาคตแล้วกันถ้าหากเขาตัดสินใจย้าย มอบความทรงจำที่ดีๆให้กับเรา แต่อเล็กซิสก็แสดงให้เห็นแล้วนะว่ามันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายเสมอไป”
เอวิดก็ตอบกลับไปอีกครั้งว่า “คุณพูดถูกแล้วมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายเสมอไปและเขาก็ไม่อยากย้าย แต่ตอนนี้ไม่มีทางเลือกอื่น”
นับตั้งแต่นั้นมาเอเยนซี่ของแรมซี่ย์ก็ทำการลบข้อความดังกล่าวทิ้งไปหมด
การที่แรมซี่ย์เตรียมอำลาจากอาร์เซน่อลหลังอยู่กับทีมมานาน 10 ปีนั้นจะทำให้หลายๆสโมสรหูผึ่ง โดยทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซีและยูเวนตุสต่างโดนโยงเป็นข่าวให้ความสนใจ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply