ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เอเมรี่”ชอบใจหนู”สมิธโรว์”ทัศนคติเยี่ยม-หวังเป็นเด็กดีไปนานๆ

By
Updated: ตุลาคม 5, 2018
อูไน เอเมรี่ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกโรงยกย่องจิตใจแข็งแกร่งของ เอมิล สมิธ โรว์ กองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและไม่ทำให้ผิดหวังกดประตูช่วยทีมบุกคว้าชัยเหลือคาราบัก 3-0 ในยูโรป้า ลีก
ดาวรุ่งวัย 18 ปี เล่นได้เยือกเย็นเกินวัยและสามารถกดประตูแรกในการเล่นชุดใหญ่อาร์เซนอลได้ด้วย งานนี้ทุกคนได้รับเสียงชื่นชมกันหมด โดยเฉพาะรายของเจ้าหนู สมิธ โรว์ ได้มาเป็นพิเศษ
เจ้าหนูสมิธ โรว์ เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของสโมสร มีชื่อติดทีมไปปรีซีซั่นที่สิงคโปร์ด้วย โดยที่ผ่านมาเขามีโอกาสย้ายไปหาประสบการณ์ที่อื่นด้วยสัญญายืมตัว แต่นักเตะเลือกปฏฺิเสธเพื่อขอเรียนรู้งานกับกุนซือชาวสแปนิชแทน
สมิธ โรว์ ได้เล่นเป็นตัวจริงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในคาราบาว คัพ นัดชนะเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวยังมีอาการตื่นอยู่เล็กๆ แต่มานัดนี้เขาทำได้ดีขึ้น โชว์ให้เห็นอนาคต จนเอเมรี่ ต้องออกปากชม
“ตอนปรีซีซั่น เอมิล สมิธ โรว์ ทำงานร่วมกับผมได้ดีมาก เขารู้ว่าผมต้องการอะไร อยากให้เล่นแบบไหน และเขาเป็นเด็กที่อ่อนน้อมถ่อมตน พร้อมที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาจากทุกๆโอกาสซ้อมและแข่งขัน ซึ่งก็เหมือนเช่นที่เขาทำในวันนี้” เอเมรี่ กล่าว
“เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับคุณภาพในตัวของเขา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพร่างกาย, จิตใจ และคุณภาพในการเล่นเท้าขวา รวมไปจนถึงการทำงานร่วมกันคนอื่น”
“ถ้าผมสามารถพูดถึงจุดเด่นสักอย่างที่เกี่ยวกับตัวเขา สำหรับผมคือ จิตใจ เขาเป็นเด็กที่อ่อนน้อมถ่อมตน เขาพร้อมจะรับฟังคำแนะนำเสมอในการซ้อม ตั้งใจดูวิดีโอวิเคราะห์แทคติกส์ เช่นเดียวกับก่อนเกมที่จะพร้อมปรับปรุง พยายามเรียนรู้ด้วยการสอบถามอยู่เสมอ เหมือนเช่นในวันนี้”
“เกมที่แล้วที่ชนะเบรนท์ฟอร์ด เขามีโอกาส 3 ครั้งในเขตโทษและทำประตูไม่ได้ แต่มาวันนี้ เขามี 2 ครั้ง และ 1 ครั้งที่เป็นประตู”
“ผมคิดว่านี่คืออีกสเต๊ปที่ก้าวหน้าขึ้นสำหรับเขา ผมไม่อยากพูดอะไรมากถึงเขา เนื่องจากผมคิดว่ามันจะดีที่สุดสำหรับเขาถ้าหากเขายังเป็นเด็กที่
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply