ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เอเมรี่”พอใจปืนเฉือน,”เกนดูซี่”แดงอดเจอหงส์,”เช็ค”พลาดเรื่องปกติ

By
Updated: พฤศจิกายน 1, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ออกมาพูดถึงประเด็นใบแดงของ มัตเตโอ เกนดูซี่ และความผิดพลาดของ ปีเตอร์ เช็ค ในเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะแบล็คพูล 2-1 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมรอบสี่ ที่สนามเอมิเรตส์ ทีม”ปืนใหญ่”ออกนำไปก่อน 2-0 จาก สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ และ เอมิล สมิธ โรว์
ก่อนที่นาที 57 พวกเขาจะเหลือ 10 คนจากการที่ เกนดูซี่ ไปดึงตัดเกม จอร์แดน ธอมป์สัน ก่อนโดนใบเหลืองที่สองไล่ออก
9 นาทีถัดมาแบล็คพูลฮึดได้ประตูตีตื้นเป็น 2-1 จากลูกโหม่งของ เพาดี้ โอคอนเนอร์ ก่อนที่พวกเขาจะเหลือ 10 คนเหมือนกันในช่วงท้ายเกมทำให้จบด้วยสกอร์นี้
ใบเหลืองแดงของ เกนดูซี่ นั้นจะทำให้เขาพลาดลงสนามช่วยทีมในศึกพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับลิเวอร์พูลสุดสัปดาห์นี้
พูดถึงใบแดงของเกนดูซี่ที่ส่งผลให้แบล็คพูลฮึดยิงตีตื้น เอเมรี่กล่าวว่า”ต้องยินดีกับพวกเขาด้วย พวกเขาเป็นทีมที่มีวินัย และวันนี้พวกเขาก็สู้กับเราได้ดี แต่ผมคิดว่าเราคอนโทรลเกมได้ในหลายๆช่วง”
“ตอน 2-0 เกมของเราอยู่ในช่วงที่ดี ใบแดงของมัตเตโอทำให้สมดุลไปทางพวกเขา เราต้องทำงานหนักจนนาทีสุดท้ายเพื่อชัยชนะในวันนี้ ผมว่าเราสมควรชนะ”
พูดถึงเกมที่ต้องเจอลิเวอร์พูลโดยที่ไม่มีเกนดูซี่ “ฟุตบอลมันก็แบบนี้ ใบแดง อาการบาดเจ็บ เรามีผู้เล่นหลายคนที่ต้องการลงเล่นเพื่อช่วยทีม ผมจะเตรียมตัวด้วยผู้เล่นคนอื่นๆ และวางแผนเพื่อที่เราจะได้เล่นดีในเกมบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้”
พูดถึงจังหวะพลาดของปีเตอร์ เช็ค ที่ทำให้ทีมเกือบเสียประตูตีเสมอ “เราต้องการให้ผู้รักษาประตูมีส่วนร่วมกับการเล่น มันเป็นเรื่องปกติเวลาที่กองหลังโดนกดดันจากคู่แข่ง เราต้องเล่นกับผู้รักษาประตูและรักษาการขึ้นเกมรุก”
“ผมต้องการทำให้พวกเขามั่นใจ ทำให้พวกเขานิ่ง แต่ก็จริงที่วันนี้มันพลาด การให้เขาและผู้เล่นคนอื่นๆเล่นด้วยความมั่นใจเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการเล่นในสไตล์ของเรา”
“เขามีประสบการณ์และเขามีสามารถทำได้ดี และเราจะทำแบบนี้ต่อไปด้วยความระมัดระวังและมั่นใจ” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply