ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กูรูชี้ อาร์เซนอล ต้องพิสูจน์ตัวเองก่อนลุ้น Top 4 เต็มตัว

By
Updated: พฤศจิกายน 27, 2018

โทนี คาสคาริโน กูรูชื่อดังเผยว่าเขาชื่นชอบที่ อูไน เอเมรี เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีม อาร์เซนอล ให้มีผลงานที่ดีและน่าประทับใจกว่าเดิม แต่ขอยังไม่สรุปว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดีแล้วจนกว่าจะเอาชนะ สเปอร์ส ได้ ในวันอาทิตย์นี้

​อาร์เซนอล ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 17 นัดแล้ว แต่ในเกม ​พรีเมียร์ลีก พวกเขาเพิ่งจะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งด้วยการอัด บอร์นมัธ 2-1 หลังสะดุดเสมอมา 3 นัดติดจนพลาดเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ ทำให้ โทนี คาสคาริโน ต้องออกมาแสดงความเห็นว่า อาร์เซนอล ในตอนนี้ ยังดีไม่พอลุ้นท็อปโฟร์ แม้จะมีผลงานที่ดีก็ตาม
“ผมประทับใจ อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี มากเป็นพิเศษ แต่ผมขอสงวนท่าทีไว้ก่อนแล้วกันจนกว่าจะจบเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือ” คาสคาริโน กล่าว
“เกมเมื่อวานพวกเขาก็บุกเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งการคัมแบ็คสวย ๆ แบบเนี้ย เราไม่ได้เห็นจากยุคของ อาร์เซน เวนเกอร์ มานานหลายปีแล้ว”
“อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของ เอเมรี ก็ยังไม่เคยเอาชนะคู่แข่งแบบแจ่ม ๆ ได้เลยซักครั้งใน พรีเมียร์ลีก นะ”
“​สเปอร์ส ทำได้แล้วหลังจากตบ ​เชลซี ไปเมื่อวันเสาร์ แต่ อาร์เซนอล ทำได้อย่างมากแค่ยันเสมอ ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล ยังไม่ทำให้ผมร้องอุทานว่า ‘ว้าว เด็กพวกนี้ลุ้นแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์ได้แน่'”
“เอเมรี ทำให้ อาร์เซนอล กลายเป็นทีมแกร่งที่แพ้ยากสุด ๆ ไปแล้ว มีประสิทธิภาพและความอันตรายที่มากกว่าเดิม แต่ผมว่าเราไม่ควรรีบสรุป (ว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดีพอลุ้นท็อปโฟร์) จนกว่าจะถึงเกมในสุดสัปดาห์นี้”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply