ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คึกโว้ย! ‘โอบา’ไซโคผีระวังปืนระเบิดหลุม

By
Updated: ธันวาคม 4, 2018

ปิแอร์-เอริค โอบาเมย็อง จอมถล่มตาข่ายค่ายอาร์เซน่อลตัดไม้ข่มนามเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ได้เปรียบเล่นในบ้านแต่ไม่ได้หมายความว่าจะแพ้ไม่เป็น บอกเลยตอนนี้มั่นใจในพลังทำลายล้างของตัวเองยังพีคได้อีก

สำหรับหัวหอกทีมชาติกาบอนกำลังฟอร์มเข้าฝักเพิ่งรับเหมายิง 2 ประตูช่วย “ปืนใหญ่” พลิกแซงรัว “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมเมืองในนัดลอนดอน ดาร์บี้ 4-2 ทำให้เขาสะสมไปแล้ว 10 ประตูขึ้นนำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก
อย่างไรก็ตาม โอบาเมย็อง กลับยืนกรานนี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาและหวังว่าจะพังประตูเป็นกอบเป็นกำในทุกๆนัดที่ลงสนามรวมถึงเกมไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพุธนี้ด้วย
“ผมคิดว่าผมยังไม่ทะลุสุดขีด 100 เปอร์เซนต์เต็ม แต่มันจะพีคเร็วๆนี้แหละ มันกำลังคืบคลานเข้ามาเรื่อยๆและเกมกับ สเปอร์ส ยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีมากๆเมื่ออยู่ในสนาม” อดีตกองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์
“ผมกำลังแฮปปี้สุดๆเพราะฟอร์มดีที่สุดของผมใกล้จะมาแล้วล่ะ เรารู้ดีว่าเมื่อเราชนะ เราอยู่ท็อปโฟร์ และตอนนี้บอกได้เลยว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา”
“เราพร้อมมองไปข้างหน้าอย่างใจจดใจจ่อเพราะเรามีเกมสำคัญในวันพุธนี้ เราดีว่ามันยากแค่ไหนต่อการรักษาท็อปโฟร์ แต่เราผ่านเกมยากๆอย่างดาร์บี้แมตช์มาแล้ว”
“แต่เกมหน้ากับยูไนเต็ดสำคัญกว่า ดังนั้นเราจำเป็นต้องรักษามาตรฐานต่อเนื่อง และเราจะไปโอลด์ แทฟฟอร์ดด้วยความมุ่งมั่นในชัยชนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply