ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ ขอเช็คสภาพ”กอสเซียลนี่”ก่อนตัดสินใจส่งดวลนักบุญหรือไม่

By
Updated: ธันวาคม 14, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะส่งกัปตันทีมอย่าง โลรองต์ กอสเซียลนี่ ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

กองหลังชาววัย 33 ปี บาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม อันเป็นหตุให้เขาอดไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ที่รัสเซีย
เขากลับมาซ้อมและลงเคาะสนิมกับทีมสำรองไปแล้ว ก่อนที่เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจะถูกส่งลงเล่นทีมชุดใหญ่นัดแรกในฤดูกาลนี้ โดยเป็นเกมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กับคาราบัก
กอสเซียลนี้ได้ลงเล่น 72 นาทีก่อนถูกเปลี่ยนและทีมชนะ 1-0 ซึ่งหลังเกมเอเมรี่ถูกถามว่ากัปตันทีมรายนี้จะได้ลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ที่ต้องบุกเยือนเซาธ์แฮมป์ตันหรือไม่
“เรากำลังทำงานร่วมกับเขาในกระบวนนี้หลังจากเจ็บหนัก” กุนซือชาวฝรั่งเศสเริ่ม “เขาเริ่มซ้อมกับเราแล้ว ได้ลงเล่นกับทีม U23 และวันนี้ก็เป็นความก้าวหน้าอีกขั้นสำหรับเขาและสำหรับเรา”
“และพรุ่งนี้และวันเสาร์เราจำเป็นต้องทราบข้อมูลก่อนว่าเขารู้สึกยังไงหลังจากลงเล่นเกมนี้ เพื่อดูว่าเราสามารถส่งเขาลงเล่นได้ไหม”
พูดถึงเกมนี้ที่เขาเสี่ยงส่งผู้เล่นอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เป็นตัวจริงทั้งที่ทีมเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มไปแล้ว
“อย่างแรกคือเราจำเป็นต้องผสมผู้เล่นตัวจริงกับดาวรุ่ง คุณจะสามารถพัฒนาและเล่นให้ดีขึ้นได้หากมีผู้เล่นที่สามารถช่วยเหลือคุณในสนามได้”
“โซคราติสเขาเล่นในเกมวันอาทิตย์ไม่ได้(แบน)และสามารถเล่นเกมนี้ได้ ลากาแซตต์นั้นต้องการจังหวะการเล่นและการส่งเขาลงเล่นวันนี้ก็ไม่ได้แย่อะไร” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply