ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คาสคาริโน เผยปืนแพ้ดีแล้ว จะได้ระวังมากขึ้น

By
Updated: ธันวาคม 19, 2018

โทนี คาสคาริโน กูรูผู้วิเคราะห์ชื่อดัง แสดงความเห็นว่าถึงแม้ ​อาร์เซนอล จะแพ้ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ยังมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นตามมาอยู่เหมือนกัน

“จริงอยู่ที่การแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน คือผลงานสุดย่ำแย่ของ อูไน เอเมี แต่ผมว่าอย่างน้อยมันก็ยังมีเรื่องดี ๆ ซ่อนอยู่เหมือนกัน” คาสคาริโน กล่าว
“ผมอยากชื่นชมที่ อาร์เซนอล ไม่แพ้ใครได้นานถึง 22 นัดติดต่อกันก่อนหน้านี้ นี่คือสัญญาณบวกสุด ๆ ของสโมสรแห่งนี้ ฉะนั้นความพ่ายแพ้มันอาจดูแย่ เพราะคู่แข่งเป็นทีมท้ายตาราง แต่มันก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากมายนัก”
“อีกอย่างมันจะช่วยบอก เอเมรี ตระหนักเพิ่มขึ้นอีกว่าถึงแม้คุณจะฟอร์มแจ่มแค่ไหน หรือคู่แข่งจะเป็นทีมหนีตกชั้น แต่ถ้าหากไปเยือนแล้วล่ะก็ มีโอกาสหงายหลังกลับบ้านได้ง่าย ๆ เช่นกัน”
“และในขณะที่ อาร์เซนอล ขาดผู้เล่นตัวหลักในตำแหน่งกองหลังถึง 3 คน จึงไม่แปลกเลยที่ประสิทธิภาพเกมรับจะอ่อนลง สำหรับ กอสเซียลนี นั้นเขาเก่งก็จริง แต่เพิ่งหายเจ็บกลับมาแถมเจ้าตัวไม่เด่นในเรื่องป้องกันลูกกลางอากาศอยู่ ฉะนั้นความผิดพลาดในแบบที่ไม่คาดคิดจึงเกิดขึ้นได้เสมอ”

“บทเรียนสำคัญคือ เอเมรี จะระวังตัวมากขึ้นและหาทางแก้ไขจุดอ่อนต่าง ๆ อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสร้างทีมสำหรับลุ้นแชมป์ในอนาคต”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply