ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนหอบ 18 ลป.เคลม’บาเนก้า’เสียบแรมซี่ย์

By
Updated: ธันวาคม 25, 2018

อูไน เอเมรี่ กุนซือโลกิทีมอาร์เซน่อลพร้อมปฎิบัติการไขว่คว้าศิษย์เก่า เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่งจากเซบีญ่าในฐานะตัวแทน อาร่อน แรมซี่ย์ ที่เตรียมจากลาหลังจบซีซั่น

สืบเนื่องจาก แรมซี่ย์ กำลังจะสิ้นสุดพันธะในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้นแต่การต่อสัญญาฉบับใหม่ตกลงกันไม่ได้ ท่ามกลางกระแสที่ว่า “ปืนใหญ่” ตัดสินใจถอนเจรจาเหตุนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
นั่นหมายความว่ามิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์มีอิสระสามารถพูดคุยกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ล่วงหน้าได้เลยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองกลับมาเปิดในเดือนมกราคมนี้ ท่ามกลางกระแส ยูเวนตุส กลายเป็นเต็งจ๋าคว้าลายเซ็นไปครอง
ลาสุด “สตาร์สปอร์ต” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษระบุ เอเมรี่ เอลบอสสแปนิชไม่นิ่งนอนใจมองหาตัวแทนเอาไว้แล้วและเล็งไปที่ บาเนก้า จอมทัพฟ้าขาวซึ่งเคยเป็นศิษย์เก่าของโค้ชมาตั้งแต่ยังทำงานร่วมกันที่ บาเลนเซีย และ เซบีญ่า
ยิ่งไปกว่านั้นบอร์ดบริหารเดอะกันเนอร์สให้ความร่วมมืออนุมัติวงเงิน 18 ล้านปอนด์ปิดดีลมิดฟิลด์ฟ้าขาวรับปีใหม่ แต่ยังมีอีก 1 ปัจจัยก็คือ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อาพร้อมแย่งประมูลด้วย
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply