ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปูด”ปืน”เหล่”ฮาเมส”ใช้แค่ 3 ลป.แทน”โอซิล”

By
Updated: มกราคม 16, 2019

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าววางตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์คนดังทีมชาติโคลอมเบียของบาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวตายตัวแทน เมซุต โอซิล ที่อนาคตเริ่มไม่แน่นอน แถมค่าใช้จ่ายย้ายทีมในช่วงนี้ยังสุดถูกเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์เท่านั้น จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล

ดาวเตะวัย 27 ปี อยู่ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปีมาเล่นให้พี่เสือ แต่ซีซั่นนี้ไม่สวยงามเหมือนเก่าเมื่อเขาเริ่มกลายเป็นส่วนเกินในทีมตัวจริง
จากสัญญายืมตัว 2 ปี บาเยิร์นต้องจ่ายให้เรอัล มาดริด ราว 11.5 ล้านปอนด์ พร้อมออพชั่นซื้อขาดอยู่ที่ 39.5 ล้านปอนด์
นั่นหมายความว่า ถ้าบาเยิร์น มิวนิค พร้อมปล่อยให้ฮาเมสย้ายทีมในช่วงนี้ อาร์เซนอลจะใช้เงินเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์ให้ทางเรอัล มาดริด เป็นแค่ยืมตัว 6 เดือน
การมาของฮาเมสน่าจะเป็นการเติมเต็มให้กับทีมของอูไน เอเมรี่ ที่กำลังต้องการเพลย์เมคเกอร์อยู่ในขณะนี้ เนื่องจากสไตล์ของสตาร์ทีมชาติโคลอมเบียดูเป็นธรรมชาติเหมาะสมกับแผนของเอเมรี่มากกว่าโอซิล
ประกอบกับการที่เกมล่าสุด โอซิล ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อกันว่าอนาคตของอดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนีในทีมอาร์เซนอลเริ่มไม่แน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ
โดยปัญหาตอนนี้ก็คือ จะหาทีมไหนมารับใช้งานโอซิลต่อ เนื่องจากปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยอยู่สูงถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งดูแล้วน่าจะออกมาในรูปแบบปล่อยยืมตัวมากกว่า เพราะอาร์เซนอลจะเป็นฝ่ายช่วยแบ่งเบาภาระค่าจ้างด้วยอีกแรง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply