ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

รีบหน่อย…’เอเมรี่’รับปืนต้องการนักเตะเสริม-ชี้ผีเปลี่ยนเป็นคนละทีม

By
Updated: มกราคม 24, 2019

ต้องรีบแล้วเมื่ออูไน เอเมรี่นายใหญ่ของอาร์เซน่อลยอมรับว่าสโมสรต้องคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายรอบนี้เพื่อทดแทนนักเตะที่บาดเจ็บ พร้อมกับพูดถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่แข่งรายถัดไปว่าตอนนี้เปลี่ยนเป็นคนละทีม

เอคตอร์ เบเญรินจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 6 เดือนหลังได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าข้อเข่า ระหว่างเกมที่พวกเขาเอาชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
แบ็คขวาชาวสเปนเลยต้องนอนโรงหมอร่วมกับแดนนี่ เวลเบ็คและร็อบ โฮลดิ้ง ซึ่งทั้งสองคนก็คาดหมายว่าจะต้องพักตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลืออยู่
ตลาดซื้อขายรอบนี้เหลืออยู่อีกแค่ 8 วันเท่านั้น อาร์เซน่อลต้องเสริมทัพเข้ามาโดยไวและมีเดนิส ซัวเรซของบาร์เซโลน่าเป็นหนึ่งในเป้าหมาย
“สโมสรกำลังเดินหน้าจัดการเรื่องนั้น เป็นเรื่องยากน่ะรู้มั้ยแต่ผมกำลังทำงานร่วมกับนักเตะของเรา และเราเซ็นสัญญานักเตะบางคนมาช่วยเราได้หลังมีนักเตะเจ็บอย่างร็อบ โฮลดิ้ง, เวลเบ็คและเบเญริน”เอเมรี่กล่าว
“อย่างแรกเลย ไอเดียคือตามหานักเตะคุณภาพและนักเตะคุณภาพคนนั้นจะช่วยเราได้ เราต้องการปีกขวาหรือปีกซ้ายหรือนักเตะบางคนในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คถ้าทำได้”
กุนซือวัย 47 ปีให้สัมภาษณ์ก่อนเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ดในเกมเอฟเอ คัพรอบ 4 ในวันศุกร์ ซึ่ง”ปีศาจแดง”จะมาในโฉมใหม่ภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
แมนฯ ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะมา 7 เกมติดต่อกันแล้ว แต่”ปืนใหญ่”ก็อยู่ในช่วงกำลังใจดีด้วยเหมือนกันหลังเอาชนะเชลซีมา
เอเมรี่ทราบดีว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะมอบบททดสอบอันหนักหนาให้กับอาร์เซน่อล แต่ก็ตื่นเต้นที่จะได้พาลูกทีมลงแข่งขันในเกมนี้
“เป็นทีมที่ไม่เหมือนเดิมแล้ว นักเตะชุดเดิมแต่ตอนนี้พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม”
“ผมได้ชมเกมนัดล่าสุดและนักเตะแต่ละคนเต็มไปด้วยความมั่นใจ ตอนนี้พวกเขาอันตรายมาก”
“สำหรับเราแล้วเป็นสิ่งที่ดีเพราะมันเป็นบททดสอบที่ยากมาก เราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมา 13 ครั้ง, พวกเขาคว้าเอฟเอ คัพมา 12 หน สำหรับฟุตบอลถ้วยนี้แล้วนี่จะเป็นเกมที่ดีที่สุด”
“เราตั้งตารอที่จะได้ลงสนามในเกมนี้ ในสนามของเราที่มีแฟนบอลของเรา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply