ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย’โอเวอร์มาร์ส’โผล่เต็งนั่ง ผอ.ฟุตบอลปืน

By
Updated: กุมภาพันธ์ 3, 2019

เดลี่ เมลแท็บลอยด์อังกฤษปูดข่าวมาร์ค โอเวอร์มาร์สอดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์กลายเป็นเต็งหนึ่งเข้ารับงาน ผอ.ฟุตบอลกับอาร์เซน่อลอดีตต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้

โอเวอร์มาร์สที่รับตำแหน่งดังกล่าวกับอาหยักซ์เคยตกเป็นข่าวว่าถูก”ปืนใหญ่”กำลังตามจีบกลับไปร่วมงานเพราะมองว่าโปรไฟล์ของเขาเหมาะสมกับแนวทางของสโมสร
ราอูล ซานเญฮีหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของอาร์เซน่อลที่เป็นโต้โผในการหามือบริหารในตำแหน่งดังกล่าวกำลังพยายามพิจารณาตัวเลือกต่างๆ โดยจะนัดหมายคนที่เป็นเป้าหมายเข้ามาพูดคุยในเร็วๆนี้
เชื่อว่าโอเวอร์มาร์สที่เคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาแล้ววและมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม โดยเขาเคยร่วมงานกับซานเญฮีที่บาร์เซโลน่าเมื่อปี 2003 มาแล้วด้วย
โอเวอร์มาร์สเป็นหนึ่งในตัวเลือกเช่นเดียวกับมอนชี่ ผอ.กีฬาของอาแอส โรม่าแต่ดูเหมือนฝ่ายหลังจะมีโอกาสลดน้อยลง ขณะที่เอดู อดีตนักเตะของพวกเขาก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกจากการทำงานให้สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลในตอนนี้
สำหรับผลงานของอดีตปีกความเร็วจัดกับอาหยักซ์นั้นน่าจับตามองมาก โดยเขาเคยซื้อแฟร้งกี้ เดอ ยองมาจากวิลเล่ม ทเวด้วยค่าตัว 9 แสนปอนด์ก่อนขายไปให้บาร์เซโลน่า 66 ล้านปอนด์
นอกจากนั้นยังเซ็นอาเร็ค มิลิคมาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นด้วยค่าตัวเพียง 2.5 ล้านปอนด์แล้วขายให้นาโปลีได้เงินถึง 28.8 ล้านปอนด์ ขณะที่ควักเงินซื้อดาวินสัน ซานเชซมาจากแอธเลติโก นาซิอองนาลเพียง 4 ล้านปอนด์ก่อนขายให้ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ถึง 25 ล้านปอนด์ด้วยกัน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply