ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ซันขยี้!”น้าลิชท์”ติดโผดีล”หลังปืน”ห่วยสุดในรอบ 20 ปี

By
Updated: กุมภาพันธ์ 5, 2019

หลังจากโชว์ฟอร์มเป็น “บ่อน้ำมัน” ให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถลุงขาดลอย 3-1 ไปเมื่อวันอาทิตย์ สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ ก็หนีไม่พ้นถูกแฟนบอลปืนใหญ่ตำหนิผลงาน เช่นเดียวกับโพลของ เดอะ ซัน ที่ระบุชัดเจนว่า นี่เป็นการทำสัญญากองหลังที่แย่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ในรอบ 20 ปีของสโมสร

หลังจาก เฮคเตอร์ เบเญริน ประสบปัญหาบาดเจ็บ อูไน เอเมรี่ จำเป็นต้องใช้งานปราการหลังชาวสวิสวัย 35 ปีในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผลงานก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่กุนซือชาวสแปนิชคาดหวังไว้เมื่อน้าลิชท์ กลายเป็นบ่อน้ำมันให้คู่ต่อสู้โจมตีจนทีมต้องปราชัยไป 3-1
กลายเป็นหัวข้อให้แฟนบอลเอาไปถกเถียงกัน เหมือนเช่นแฟนบอลรายหนึ่งในเพจ Reddit นำไปเปรียบเทียบกับ กันเนอร์ซอรัส แมสค็อตสโมสรว่ายังดูเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าลิชท์สไตเนอร์ด้วยซ้ำ
เท่านั้นยังไม่พอ เดอะ ซัน สื่อแทบลอยด์เจ้าดังเมืองผู้ดียังได้ทำโพลวัดความคิดเห็นจากแฟนบอล “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถึงดีลกองหลังที่แย่ที่สุดในรอบ 20 ปีของสโมสรให้แฟนบอลปืนใหญ่ได้ระบายความแค้นขยี้อารมณ์ต่อเนื่องด้วย
ซึ่งผลที่ออกมาแน่นอนว่า น้าลิชท์ของเราหนีไม่พ้นถูกโหวตให้เป็นการทำสัญญากองหลังที่แย่ที่สุดในรอบ 20 ปี สูงถึง 32 เปอร์เซนต์
แต่ดีหน่อยที่ยังเข้าป้ายมาเป็นอันดับ 2 เท่านั้น เมื่อแชมป์ถูกโหวตเข้ามาที่ 33 เปอร์เซนต์ เป็นของ เซบาสเตียน สกิลาชี่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสที่ทีมปืนใหญ่คว้าตัวมาจากเซบีญ่า ที่ราคา 4 ล้านปอนด์เมื่อปี 2010 และมีโอกาสรับใช้สโมสรไปแค่ 23 นัดเท่านั้น ก่อนจะถูกเลหลังไปให้กับบาสเตีย ในปี 2013

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply