ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พาร์เลอร์ วอนแฟนปืนให้โอกาส เอเมรี

By
Updated: กุมภาพันธ์ 6, 2019

ท่าทางว่าจะอยู่ยากเสียแล้ว หลังจากที่พา ไอ้ปืนโต บุกไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนบอลบางส่วนออกมาเรียกร้องให้ปลด อูไน เอเมรี ออกจากตำแหน่ง เกี่ยวกับเรื่องนี้ เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานกองกลางของทีมได้ออกมากล่าวว่าขอโอกาสอดีตนายใหญ่ PSG สร้างทีมซักระยะก่อนจะตัดสิน

“ผมแปลกใจเป็นอย่างมาก ​อาร์เซนอล อยู่ในที่ที่พวกเขาสมควรจะอยู่แล้วในตอนนี้ พวกเขาไม่ใช่ทีมในระดับเดียวกับ ​ลิเวอร์พูล, ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือแม้แต่ ​ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เลยด้วยซ้ำ” อดีตมิดฟิลด์ กันเนอร์ส กล่าวกับ talkSPORT
“ผมคิดว่าคุณควรจะให้โอกาสเขาในตลาดซื้อขายอีกซักหน่อย เขาดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมได้เพียงคนเดียวเท่านั้นเอง แต่ผมก็คิดว่าเราน่าจะให้โอกาสเขาในตลาดซื้อขายอีกซัก 2-3 ครั้ง ให้เขาได้ดึงเอานักเตะที่ต้องการเข้ามาร่วมทีม”
“คุณคาดหวังว่าจะเห็นทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, ​แมนฯ ยูไนเต็ด และ ​เชลซี ทุ่มเงินมหาศาลและเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดัง ดังนั้นเราก็ต้องอยู่ในการไล่ล่านี้ด้วย เราต้องพยายามและแข่งกับทีมเหล่านั้นให้ได้ เพราะสิ่งที่จะทำให้คุณได้แชมป์ก็คือการได้นักเตะที่ดีกว่า นั่นคือสิ่งที่ อาร์เซนอล จะต้องทำ และถ้าพวกเขาจะซื้อนักเตะใหม่ ผมแนะนำว่าควรจะเป็นนักเตะกองหลังด้วย”
“เราต้องให้เวลาเขา คุณต้องให้โอกาสเขาด้วย การตะโกนว่า ‘เอเมรี ออกไป’ นั้นมันเป็นเรื่องที่รุนแรงเกินไป” พาร์เลอร์ กล่าว
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply