ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อินซ์ ชี้ปืนเล่นติ๋มเกินไปเหตุฟอร์มนอกบ้านห่วย

By
Updated: กุมภาพันธ์ 12, 2019

พอล อินซ์ ตำนานกลางรับทีมชาติอังกฤษ วิเคราะห์อย่างมีน้ำหนักว่าที่ ​อาร์เซนอล เล่นนอกบ้านไม่ดีก็เพราะว่าขาดความเกรี้ยวกราดดุดันเหมือนสมัยก่อนที่มี ปาทริค วิเอรา คอยบัญชาเกมอยู่แดนกลาง

“ผมมองว่านักเตะของ อาร์เซนอล ในช่วงหลายปีหลังมานี้คิดแต่เรื่องฟุตบอลอย่างเดียวมากเกินไป เพราะแม้แต่คนที่เป็นกองหลังก็ยังอยากจะเล่นกับลูกบอลให้มากที่สุดจนลืมเรื่องป้องกันไปเลย” อินซ์ กล่าว
“จำไว้นะ เมื่อคุณเป็นผู้เล่นที่รับบทบาทหน้าที่หลักเพื่อป้องกันประตูแล้ว จะต้องมุ่งมั่นทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดเสมอ ทำยังไงก็ได้ให้ทีมอยู่ห่างจากอันตรายไว้ก่อน”
“อาร์เซนอล เป็นทีมที่มีความยอดเยี่ยมมาทุกยุคสมัย โดยเฉพาะตอนที่ผมยังค้าแข้งอยู่นั้น การต้องเจอกับคนแบบ ปาทริค วิเอรา อยู่กลางสนามเป็นอะไรที่ยากสุด ๆ เพราะเขาคนเดียวทำให้เพื่อนคนอื่น ๆ เล่นฟุตบอลด้วยความเกรี้ยวกราดดุดันตามกันได้ทั้งหมด คุณว่าโหดไหมล่ะ”

“ตอนนี้พวกเขาไม่มีใครที่จะช่วยทีมให้ทำได้แบบนั้นอีกแล้ว โอเค เวลาเล่นในบ้านเนี่ยฟอร์มแจ่มสุด ๆ ก็จริง แต่เมื่อพวกคุณติ๋ม ไม่มีความเกรี้ยวกราด เวลาออกไปเป็นทีมเยือนมันจะคนละเรื่องเลยนะ นี่แหละเหตุผลที่ทำผลงานกันได้ไม่ดีล่ะ”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply