ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เบิร์นด์ เลโน แนะกองหลัง ถ้าอยากติดท็อปโฟร์ต้องทำงานให้หนักกว่านี้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 12, 2019

เลโน โกลอาร์เซนอล แนะกองหลัง ต้องปรับปรุงการเล่นถ้าอยากติดท็อปโฟร์

เดอะกันเนอร์สมีแผงแนวรับที่แย่ที่สุดในทีมระดับท็อปซิกด้วยกันในขณะนี้ พวกเขายังไม่สามารถเก็บคลีนชีตในเกมเยือนได้ แม้กระทั่งในเกมที่ไปชนะฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-2 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้แผงหลังจะอ่อนยวบยาบอย่างไร อาร์เซนอลก็มีคะแนนตามหลังทีมอันดับสี่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่เพียงหนึ่งแต้มเท่านั้น ในขณะที่ยังเหลือเกมที่ต้องแข่งขันอยู่อีก 12 นัด

สองประตูที่ยิงได้ในครึ่งแรกจาก อเล็กซ็องเดร์ ลากาแซ็ตต์ และอเล็กซ์ อิโวบี ทำให้ทีมของอูไน เอเมรี่เป็นฝ่ายคุมเกม แต่สุดท้ายก็มาเสียประตูให้กับเดอะเทอร์เรียส์ด้วยยิงเข้าประตูตัวเองของซีอัด โคลาซินาค ในนาทีที่ 93 ทำให้พลาดคลีนชีตไปอย่างน่าเสียดาย

เลโนกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมปรับปรุงการเล่นเพื่อที่จะได้จบฤดูกาลในสี่อันดับแรก และได้สิทธิไปแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยปืนใหญ่จบฤดูกาลด้วยการติดท็อปโฟร์เป็นครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2015/16

“ในฤดูกาลนี้ พวกเรายังเก็บคลีนชีตในเกมเยือนไม่ได้เลย”เลโนกล่าว “เราต้องหาทางเก็บคลีนชีตให้ได้ เพราะว่าสำหรับผมแล้ว แนวรับคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะนำพาเรากลับขึ้นไปอยู่ในสี่อันดับแรกได้”

นายทวารชาวเยอรมันกล่าวต่อไปว่าทีมของพวกเขาเสียประตูแบบง่ายๆ มากเกินไป มันอาจเป็นผลมาจากการเสียสมาธิในช่วงท้ายของเกม ซึ่งในฤดูกาลนี้ปืนใหญ่เสียประตูในช่วงทดเวลาเจ็บถึงสามครั้ง

“ผมคิดว่าในฤดูกาลนี้เราเสียประตูง่ายเกินไป”เลโน่กล่าวเสริม “บางครั้งมันก็เกิดขึ้นในช่วงท้ายของเกม – กับคาร์ดิฟฟ์ กับนิวคาสเซิล และล่าสุด ในวันนี้เราก็เสียประตูให้กับฮัดเดอร์สฟิลด์ในช่วงท้ายเกม”

ติดตามความเคลื่อนไหวของอาร์เซนอล และแทงบอลออนไลน์ได้ที่ พนันแชมเปี้ยนส์ลีก

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply