ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ แจงเหตุไร้’โอซิล’เยือนบาเต้-อุบไต๋’เดนิส’ตัวจริงไหม

By
Updated: กุมภาพันธ์ 14, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซือสแปนิชของ อาร์เซน่อล เปิดเผยสาเหตุที่ไม่ใส่ชื่อ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ค่าเหนื่อยแพงในทีมชุดไปเยือน บาเต้ โบริซอฟ รวมถึงยังไม่เผยไต๋ว่าจะส่ง เดนิส ซัวเรซ กองกลางสัญญาเช่าลงตัวจริงหรือไม่

คืนวันพฤหัสบดีนี้ ‘ไอ้ปืนใหญ่’ มีโปรแกรมยูโรป้า ลีกรอบ 32 ทีมนัดแรกไปเยือนโบริซอฟ อารีน่าของแชมป์ลีกเบลารุส 12 สมัยซ้อนทว่าไม่มี โอซิล ในรายชื่ออีกตามเคย
เอเมรี่ ชี้แจงในงานแถลงข่าวว่า “เราอยู่ตรงนี้กับนักเตะที่ลงเล่นได้”
“นักเตะที่เราไม่ได้หนีบมาด้วยอย่างอารอน แรมซี่ย์นั้นไม่ได้ลงซ้อมกับเราส่วนโซคราติสเพิ่งเริ่มซ้อมเมื่อวานกับวันนี้ โอซิลก็เช่นกัน”
“สำหรับโอบาเมย็องนั้นหลังจากหายป่วยมาเขาลงซ้อมทั้งวันจันทร์, เมื่อวาน และวันนี้ซึ่งผมมองว่าเขาลงเล่นได้”
ซัวเรซ ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในวันสิ้นเดือนมกราคมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้และลงเล่นไปแล้ว 2 นัดในพรีเมียร์ลีกแต่ยังไม่ได้เป็นตัวจริง
นายใหญ่วัย 47 ปีตอบประเด็นที่ว่า ซัวเรซ พร้อมออกสตาร์ทตัวจริงหรือยัง “เกมพรุ่งนี้ผมมองถึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดก่อน ฟอร์มดีสุดจากพวกตัวเก่ง”
“เขาปรับตัวได้ดีแต่ยังต้องขอเวลา เขาลงตัวจริงได้แล้วแต่ก็เป็นสำรองได้เช่นกัน สำหรับเราการปรับตัวนั้นสำคัญมากและหลังจากนั้นแหละที่เขาจะช่วยเราได้ เขาต้องค่อยๆลงเล่น, เสริมสร้างความมั่นใจ และจับจังหวะกับเรา พรุ่งนี้ก็อาจเป็นโอกาสอันดี”
รายชื่อนักเตะ อาร์เซน่อล ชุดทำศึกยูโรป้า ลีกกับ บาเต้ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562
ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก, แบร์นด์ เลโน่
กองหลัง : โลรองต์ กอสเซียลนี่, สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์, นาโช่ มอนเรอัล, ชโคดราน มุสตาฟี่, เซอัด โคลาซินัค
กองกลาง : โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, ลูคัส ตอร์เรร่า, อเล็กซ์ อิโวบี, เดนิส ซัวเรซ, มัตเตโอ เกนดูซี่, กรานิต ชาก้า
กองหน้า : อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply