ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อเผย”ปืน”อยากได้”โอเวอร์มาร์ส”ต้องรอซัมเมอร์

By
Updated: กุมภาพันธ์ 17, 2019

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานปีก”ปืนใหญ่”อาร์เซนอล จะไม่ย้ายกลับมาร่วมงานกับสโมสรอีกครั้งในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาจนกว่าจะถึงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่อยากทิ้งอาหยักซ์ ระหว่างที่ยังไม่จบฤดูกาล จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล์

เวลานี้ ราอูล ซานเญฮี หัวหน้าฝ่ายบริหารฟุตบอล กำลังอยู่ในระหว่างหาบุคคลที่เหมาะสมเข้ามาทำงานต่อจาก สเวน มิตลินทัต หัวหน้าฝ่ายคัดเลือกนักเตะที่เพิ่งย้ายออกไป
โดยหนึ่งในชื่อที่เชื่อว่าเป็นเป้าหมายของทีมปืนใหญ่คือ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาคนดังของโรม่า ซึ่งมีสายสัมพันธ์แน่นเฟ้นกับอูไน เอเมรี่ สมัยทำงานอยู่เซบีญ่าด้วยกัน
กับสถานการณ์ของสโมสรที่ย่ำแย่ แพ้ไป 4 นัดจาก 7 เกมหลังสุด ทำให้บอร์ดบริหารต้องเร่งแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสมคนใหม่เข้ามาเริ่มงานก่อนฤดูกาลจะจบลง
แต่ถึงกระนั้น โอเวอรมาร์ส อีกหนึ่งในบุคคลที่ทางสโมสรให้ความสนใจ ยังไม่พร้อมย้ายมาช่วยอาร์เซนอลระหว่างซีซั่น โดยเจ้าตัวยืนกรานว่า ถ้าเขาจะย้ายจะต้องเกิดขึ้นในช่วยซัมเมอร์เท่านั้น เนื่องจากต้องการอยู่ช่วยอาหยักซ์ที่กำลังคั่วแชมป์ลีก และสร้างผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีกซะก่อน
สำหรับผลงานของโอเวอร์มาร์ส เค้าเป็นคนไปดึงตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มาจากวิลเลม ทเว ที่ราคา 900,000 แสนปอนด์ ก่อนที่สโมสรจะเอามาปั้นจนแจ้งเกิดและปล่อยตัวต่อให้บาร์เซโลน่าที่ราคา 66 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อย
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply