ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ มุ่งมั่นทำงานไม่ยุ่งเรื่องตารางแข่งพรีเมียร์สุดโหด

By
Updated: มีนาคม 7, 2019

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ทีมอาร์เซนอล ขอมุ่งมั่นทำงานของตัวเอง ไม่ร่วมวงกุนซือคนอื่น ๆ ที่ร้องให้พรีเมียร์ ลีก จัดตารางโปรแกรมการแข่งขันเพื่อเอื้อประโยชน์ต่อสโมสรที่มีส่วนร่วมแข่งขันในเวทียุโรปมากขึ้น

‘ปืนใหญ่’ มีคิวแข่งขันกับ แรนส์ ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายคืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยโปรแกรมที่ขนาบคั่นอยู่ระหว่างนั้น พวกเขาต้องทำศึกหนักแย่งท็อปโฟร์กับทั้งสเปอร์สและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ กุนซือของสเปอร์ส และเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ นายใหญ่ทีมเชลซี ออกมาเรียกร้องให้ทางพรีเมียร์ ลีก ทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยเหลือสโมสรซึ่งต้องรับมือกับโปรแกรมอันหนักอึ้ง แต่ทางเอเมรี่มองว่าเป็นหน้าที่ของสโมสรที่ต้องปรับตัวให้ได้
“มันไม่ใช่ข้ออ้างของเราหรอกนะ เรามีพฤติกรรมในการลงแข่งขันหลาย ๆ นัดสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า
“เราลงเล่นในวันเสาร์ วันอาทิตย์ได้พัก เริ่มกลับมาซ้อมในวันจันทร์, วันอังคาร และวันพุธ วันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) ผมว่านักเตะของพวกเราทุกคนคงโอเคที่จะลงสนาม สำหรับเราแล้วมันเป็นแมตช์ที่สำคัญมาก
“ผมเคารพพวกเขานะ พรีเมียร์ ลีกเนี่ย เป็นฝ่ายตัดสินใจเรื่องตารางแข่งขันและเราก็ต้องปรับตัวให้ได้
“การปรับตัวของเราคือการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันด้วยจำนวนวันที่เรามีอยู่ แต่เหนืออื่นใดนั้น พฤติกรรมของเราคือการลงเล่นหลายนัดในระหว่างสัปดาห์ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ข้ออ้าง
“ถ้าคุณถามผมว่าผมอยากมีเวลาในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันแต่ละนัดมากขึ้นไหม แน่นอน อยากสิ แต่ยกตัวอย่าง สำหรับแมตช์นี้ เราไม่มีข้ออ้างน่ะ
“เรามีเวลาเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันนัดนี้อย่างดี (แรนส์) บางทีเราอาจจะได้ลงเล่นหลังวันอาทิตย์ แต่เรามีพฤติกรรมเช่นนี้ และมีนักเตะที่จะร่วมแบ่งปันและมองหาส่วนผสมกับผู้เล่นที่จะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้พร้อมทำผลงานที่ดี, นักเตะสด ๆ ที่มีพลังงานเหลือล้น
“จากนั้นเมื่อถึงวันอาทิตย์ นักเตะบางคนที่ลงเล่นวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) กับนักเตะคนอื่นที่ร่างกายยังสดสามารถเข้ามาแทน และแสดงผลงานที่ดีที่สุดออกมาในการแข่งขันทั้งสองนัด”
ที่มา www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply