ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เอเมรี่”ขอแก้มือแย้มปรับแทคติกส์ล้างอาย”ผี”

By
Updated: มีนาคม 9, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซือ”ปืนใหญ่อาร์เซนอล ยอมรับว่า อาจปรับแทกติกส์บางอย่างจากเกมล่าสุดที่เคยแพ้มา 1-3 ใน “บิ๊กแมตช์”รับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง วันอาทิตย์นี้

จากการพบกันในเกมล่าสุด อาร์เซนอล เป็นพ่ายปราชัยต่อทีมปิศาจแดงไป 1-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งสองทีมจะต้องโคจรมาพบกันอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก ที่มีโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นดิมพัน
“เกมล่าสุดของเราในพรีเมียร์ลีกสร้างความมั่นใจอย่างสูง และฟอร์มในบ้านก็กำลังคงเส้นคงวาทำได้ดีต่อเนื่อง เกมวันอาทิตย์นี้ที่จะพบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะเป็นเกมที่หนักอีกนัดหนึ่ง” เอเมรี่ กล่าว
“พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในซีซั่น แต่เราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองในบ้าน เราต้องช่วยกันสร้างบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่เพื่อเป็นตัวช่วยให้เราโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาให้ได้”
“เราต้องสานต่อจิตใจที่แข็งแกร่ง นี่ถือเป็นโอกาสดีเนื่องจากเรากำลังเล่นได้คงเส้นคงวาในพรีเมียร์ลีก แม้ในบ้างช่วยที่เราเจออุปสรรคแต่สุดท้ายเราก็ยังสร้างผลงานที่ดีได้ และในตอนนี้อันดับของเราใกล้เคียงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาก”
เมื่อพูดถึงนัดที่เคยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มา 1-3 เอเมรี่ กล่าวว่า
“เกมนั้นเราเล่นกันได้ดีมาก สร้างโอกาสได้ มีบางช่วงที่เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้ แต่สุดท้ายเราพ่ายแพ้”
“พวกเขาก็เป็นเหมือนที่พวกเขาเป็น กำลังอยู่ในช่วงที่ดี เกมวันอาทิตย์นี้ เราคงต้องมีการปรับแทคติกส์บางอย่าง และการเล่นของรายบุคคล เพื่อค้นหาประสิทธิภาพที่ดีที่สุดรับมือกับพวกเขา”
สำหรับอาร์เซนอลกำลังอยู่ในช่วงที่ดีเมื่อทำสถิติชนะในบ้านติดต่อมา 8 นัดติดในพรีเมียร์ลีก
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply