ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“โอบา”เผยปรับวิธียิงโทษใหม่แก้ตัวคนเคยบู่

By
Updated: มีนาคม 11, 2019

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่งของอาร์เซนอล ออกโรงอธิบายถึงการยิงจุดโทษแบบใหม่ของเขาที่ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างงดงาม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์

โอบาเมยอง เพิ่งพลาดจุดโทษท้ายเกมนัดเสมอสเปอร์ส 1-1 แต่นัดนี้เขากลับมาแก้ตัวอีกครั้งและทำได้ดี ซึ่งหลังจบเกม เจ้าตัวออกมาชี้แจงผ่านทางเจมี่ เรดแนปป์ ถึงวิธีรับมือกับการยิงจุดโทษของตัวเอง
“ผมมีความมั่นใจ เพื่อนร่วมทีมก็มั่นใจในตัวผมมาก ลากาเป็นคนให้ผมยิงจุดโทษ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากจากพวกเขา ผมโฟกัสกับมั่นเป็นอย่างมาก เนื่องจากผมเพิ่งยิงพลาดในนัดเจอสเปอร์ส ถ้ามองย้อนกลับไปในนัดนั้น ผมไม่ได้มองญอริส แต่วันนี้ผมเลือกที่จะมองตั้งแต่ต้นจนจบ นำมาสู่ความมุ่งมั่นในการยิงจุดโทษ” โอบาเมยอง กล่าว
“ผมรู้ว่าบอลมันอยู่ตรงไหน เพราะซ้อมมาตลอด และวันนี้ก็มาถึง ผมรู้นะว่ามันยาก แต่ผมรู้สึกมั่นใจ และถ้าหากผมเกิดพลาดขึ้นมา ผมจะพูดอะไรได้”
“เรามีทีมสปิริตที่ดีเยี่ยม เรากระหายชัยชนะ เราต้องการกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และเรามุ่งมั่นกันอย่างเต็มที่”
“รองเท้าทองคำมันมีความหมายมาก แต่มันก็ใช่จะได้มาง่ายๆ เรามีกองหน้าเก่งๆในลีกมากมาย และมันจะต้องเป็นงานที่ยากไปจนกระทั่งถึงตอนจบ แต่ถึงอย่างไรผมจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อเป้าหมายสำคัญอยู่ที่แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นอันดับแรก และถ้าผมทำมันได้ มันก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply