ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ใครคุ้ม?! ปืนพร้อมยื่น เนลสัน หรือ เมตแลนด์-ไนล์ส แลก วาน-บิสซาก้า

By
Updated: มีนาคม 18, 2019

อาร์เซนอล กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอพร้อมแนบ 2 นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีของทีมอย่าง รีส เนลสัน หรือ เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส คนใดคนหนึ่งให้กับ คริสตัล พาเลซ เพื่อขอซื้อ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาดาวรุ่งฟอร์มแจ่มมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

วาน-บิสซาก้า โชว์ฟอร์มให้กับทีม ปราสาทเรือนแก้ว ในซีซันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมจนเตะตาบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อย่าง ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ​ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์
อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ แมวมองของทีม ​ไอ้ปืนโต ได้ทำการติดตามดูฝีเท้าของเจ้าหนูรายนี้อย่างต่อเนื่องและทางสโมสรก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้
พาเลซ ได้ตั้งราคาของฟูลแบ็ควัย 21 ปีไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่ทาง อาร์เซนอล ต้องการซื้อในราคาที่ต่ำกว่านั้นโดยพร้อมที่จะเสนอเงินสดบวกกับการแนบนักเตะดาวรุ่งคนใดคนหนึ่งให้พิจารณา
รายงานระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ เนลสัน ซึ่งกำลังเล่นให้กับ ฮอฟเฟนไฮม์ ด้วยสัญญายืมตัวจะถูกแนบไปกับข้อเสนอนี้ ในขณะที่ เมตแลนด์-ไนลส์ นั้นน่าจะยังได้อยู่ทีมชุดใหญ่ต่อไปเนื่องจากเจ้าตัวสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและขวา โดย เอเมรี ได้ให้โอกาสลงสนามไปแล้วในซีซันนี้
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply