ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปูดปืนเลหลัง’มิคกี้,โอซิล’ใครอยากได้ยื่นมา

By
Updated: มีนาคม 27, 2019

มีรายงานจากกรุงลอนดอนว่า อูไน เอเมรี่ เอลบอสอาร์เซน่อลวางแผนจะกำจัดทิ้ง เฮนริค มคิตาร์ยาน และ เมซุต โอซิล สองจอมเทคนิคในช่วงซัมเมอร์นี้จึงพร้อมเปิดรับทุกเงื่อนไขที่ติดต่อเข้ามา

“เดอะมิร์เรอร์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานว่ายอดทีมแห่งเมืองหลวงของประเทศต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปโดยเฉพาะบรรดาพ่อค้าแข้งที่มีค่าเหนื่อยแพงๆทั้งหลาย
โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โอซิล เพลย์เมคเกอร์อินทรีเหล็กรับค่าแรงสูงสุดถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียวแต่ปัจจุบันเขาไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักในยุคของ เอเมรี่ กุนซือสแปนิชอีกแล้วแถมมีปัญหาขัดแย้งกันอีกด้วย
นอกจากนั้นแล้วเอลบอสยังต้องการโละ มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกอีกคนด้วยเนื่องจากเป็น 1 ในผู้เล่นที่มีค่าเหนื่อยสูงถึง 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ถือว่ามากเกินไปแต่ผลงานโดยรวมไม่คุ้มค่าเหนื่อย
ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือหาก อาร์เซน่อล อาจพลาดหวังไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีกฤดูกาลหน้ายิ่งจะทำให้ไม่มีรายได้มาจุนเจือสโมสรดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดก็คือกำจัดทั้ง โอซิล กับ มคิตาร์ยาน ไปพร้อมๆกัน
ทั้งนี้มีข่าวลือว่าหลายทีมดังในกัลโช่ เซเรีย อาไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน,อาเอส โรม่า และ นาโปลี รวมถึงสโมสรจากตุรกีต่างให้ความสนใจทั้งสองหนุ่มซึ่งคาดว่า อาร์เซน่อล หวังจะมัดรวมกันขายไม่ต่ำกว่า 80 ล้านยูโร
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply