ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนเร่งสืบหาตัวแฟนบอลในคลิปเหยียดผิว’คูลิบาลี่’

By
Updated: เมษายน 12, 2019

อาร์เซน่อลเดินหน้าสืบสวนหลังมีการเผยแพร่คลิปที่แสดงให้เห็นว่าแฟนบอลรายนึงเหยียดผิวคาลิดู คูลิบาลี่กองหลังของนาโปลี

คลิปดังกล่าวถ่ายมาจากเกมยูโรป้าลีกที่ทั้งสองทีมพบกับในสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและโพสต์ลงบนสแน็ปแชท ซึ่งได้ยินแฟนบอลใช้คำเหยียดผิวถึงคูลิบาลี่โดยที่ยังพิมพ์คำนั้นลงบนวีดีโออีกต่างหาก
อาร์เซน่อลเอาชนะนาโปลี 2-0 ด้วยประตูจากอารอน แรมซี่ย์และลูกยิงของลูคัส ตอร์เรร่าที่แฉลบคูลิบาลี่ แต่ผลลัพธ์กลับต้องมาหมองด้วยเหตุการณ์เหยียดผิวที่มีแฟนบอลของสโมสรอังกฤษเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นครั้งล่าสุด
“เราขอประณามอย่างถึงที่สุดต่อการใช้ภาษาเหยียดเชื้อชาติแบบนี้และได้เริ่มต้นการสอบสวนเพื่อหาตัวคนทำผิดแล้ว”แถลงการณ์จากอาร์เซน่อลระบุ
“เราดำเนินการอย่างเต็มที่ไม่มีประนีประนอมและอาร์เซน่อลไม่ต้อนรับคนที่ปฏิบัติตัวแบบนี้ และจะถูกแบนจากการเข้าชมการแข่งขัน”
“เรามีสังคมแฟนบอลที่หลากหลายอย่างยิ่งซึ่งทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอาร์เซน่อล แล้วเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นที่สนามเอมิเรตส์ไม่บ่อยนัก เราอยากให้แฟนบอลช่วยกันรายงานเหตุการณ์ลักษณะนี้ต่อการ์ดสนามหรือผ่านบริการแจ้งเตือนของเรา”
เชลซีเองก็พยายามระบุตัวแฟนบอล 3 รายที่ปรากฏในคลิปร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนเกมที่จะพบกับสลาเวีย ปรากในศึกยูโรป้าลีกคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply