ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ชาก้า’ชี้ปืนจบท็อปโฟร์สำคัญกว่าคว้ายูโรป้าลีก

By
Updated: เมษายน 16, 2019

กรานิท ชาก้ากองกลางของอาร์เซน่อลยืนยันว่าการจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เหนือกว่าการคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก

อาร์เซน่อลกลับมาอยู่ในอันดับ 4 หลังจากเอาชนะวัตฟอร์ด 1-0 คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขามีความได้เปรียบต่อการจบติดท็อปโฟร์หลังนำหน้าเชลซีด้วยประตูได้เสียและยังมีเกมในมืออีกนัด
กระนั้นอาร์เซน่อลเองยังมีโอกาสคว้ายูโรป้าลีกหลังพวกเขาเอาชนะนาโปลีมา 2-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก แต่ชาก้ายืนยันว่าการจบท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง
“ผมคิดว่าเราอยากอยู่ในท็อปโฟร์นะ เราอยากกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีก”ชาก้าให้สัมภาษณ์
“สำหรับผมแล้วพรีเมียร์ลีกมาเป็นอันดับหนึ่งแล้วจากนั้นถ้าคุณเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกได้ก็แน่นอนล่ะ การคว้าแชมป์เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน แต่สำหรับเราแล้วพรีเมียร์ลีกมาเป็นอันดับหนึ่ง”
“เรากำลังอยู่ในอันดับ 4 นำหน้ายูไนเต็ด 2 คะแนนและแข่งน้อยกว่าเชลซีนัดนึงรวมถึงตามสเปอร์สอยู่แต้มเดียว และพวกเขาจะเจอกับแมนฯ ซิตี้ในสุดสัปดาห์นี้ นี่อาจจะเป็นสัปดาห์สำคัญของเรา”
อาร์เซน่อลเพิ่งเก็บคลีนชีตเกมเยือนนัดแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ในเกมพบกับวัตฟอร์ด แล้วชาก้าเชื่อว่าเกมนั้นสอนพวกเขาให้รู้จักสิ่งที่จำเป็นต่อการไปเยือน
“ผมคิดว่าเวลาเล่นเกมเยือนเราต้องใช้คาแร็คเตอร์ที่แตกต่างจากเดิม การเล่นเกมเยือนไม่ได้ง่ายเสมอไป, เราต้องปะทะ, ต้องเอาชนะการปะทะและคุณเห็นได้เลยว่าเอาชนะได้ด้วยการทำแบบนั้น”
“ผมไม่แคร์หรอกว่าเราชนะ 1-0 หรือ 6-0 มันก็คือสามแต้มเหมือนๆกัน สำหรับผมแล้วเล่นแบบนี้และคว้าชัยชนะถือเป็นเรื่องดีกว่าการเล่นให้ดีกว่านี้แล้วเก็บ 3 แต้มไม่ได้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply