ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนส่งคนซุ่มดู’เนเรส’เกมอาหยักซ์คว่ำม้าลาย

By
Updated: เมษายน 17, 2019

อาร์เซน่อลส่งคนไปเช็คฟอร์มของดาวิด เนเรสปีกอาหยักซ์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจในตัวนักเตะที่กำลังเพิ่มมากขึ้น ตามรายงานจากเดลี่ เมล

ดาวเตะชาวบราซิลกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของอาหยักซ์อีกครั้งในเกมบุกไปคว้าชัยชนะเหนือยูเวนตุสที่ตูริน ซึ่งแมวมองของอาร์เซน่อลก็เข้าไปดูด้วยว่าเขาเล่นเป็นยังไงบ้าง
แข้งวัย 22 ปีโชว์จังหวะน่าตื่นเต้นอยู่หลายๆหน แต่ก็ยังมีจังหวะเสียบอลรวมถึงยังขาดประสบการณ์อยู่บ้างบางครั้ง
อาร์เซน่อลสนใจนิโคลัส ทาเกลียฟิโก้แบ็คซ้ายของอาหยักซ์อยู่แล้วและกำลังชั่งใจว่าจะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงเนเรสด้วยดีหรือไม่ โดยที่ทราบว่าค่าตัวของเขากำลังเพิ่มขึ้นทุกๆสัปดาห์
อาหยักซ์ปฏิเสธข้อเสนอ 37.5 ล้านปอนด์จากกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาและยังได้รับการทาบทามจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วย
กระนั้นเนเรสสนใจการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกและทีมดังแห่งแดนกังหันทราบว่านอกเหนือจากอาร์เซน่อลแล้ว ยังมีความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูลด้วย
ก่อนหน้านี้อาหยักซ์ตกลงปล่อยเฟรนกี้ เดอ ยองไปให้บาร์เซโลน่าแล้ว พวกเขาคาดว่ามัตไธจ์ส เดอ ลีกท์กองหลังกัปตันทีมจะย้ายออกไปเช่นกันและยินดีที่จะปล่อยเนเรสให้กับทีมที่เสนอเงินให้มากสุด
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์อยากเติมนักเตะในตำแหน่งปีกเพื่อฟื้นฟูเกมรุกของแมนฯ ยูไนเต็ดกลับมา ส่วนเยอร์เก้น คล็อปป์ก็อยากได้คนมาแข่งขันกับโมฮาเหม็ด ซาล่าห์และซาดิโอ มาเน่แต่ก็อาจจะมองหาคนอื่นแทนถ้าค่าตัวแพงเกินไป
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply