ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ลากา’ยันฟรีคิกฉมังฝึกมากับเท้าใครบอกว่าฟลุค

By
Updated: เมษายน 19, 2019

อเลซงเดร ลากาแซตต์ กองหน้าเมืองน้ำหอมทีมอาร์เซน่อลประกาศชัดประตูชัยดับ นาโปลี 1-0 ในศึกยูโรป้า ลีกเป็นลูกฟรีคิกเกิดจากฝีเท้าล้วนๆไม่เกี่ยวกับเรื่องของโชคแต่อย่างใด

แม้หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสตะบันฟรีคิกระยะกว่า 25 หลาข้ามกำแพงเสียบตาข่ายอย่างสุดสวยแต่กลายเป็นดาบสองคมเมื่อหลายคนมองว่าน่าจะฟลุคมากกว่า หากให้ยิงแบบนี้อีกก็ไม่น่าจะเป็นประตู
อย่างไรก็ตาม ลากาแซตต์ ยืนกรานว่าเขาหมั่นฝึกซ้อมสังหารฟรีคิกระยะแบบนี้่่บ่อยมาก ดังนั้นเขาจึงไม่แปลกใจที่กลายเป็นประตูเพราะเกิดจากฝีเท้าไม่ได้พึ่งดวงเหมือนที่กล่าวหา
“ผมหมั่นฝึกยิงฟรีคิกบ่อยๆในสนามซ้อม ผมยิงทุกระยะ และเพื่อนทุกคนต่างเชื่อมั่นในตัวผมอย่างมาก ผมจึงได้โอกาสทำหน้าที่ยิงฟรีคิกและมันก็กลายเป็นประตู” อดีตหัวหอกทีมโอลิมปิก ลียงยืนกรานผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต
“ผมแฮปปี้ที่พังประตูได้ เพราะผมอยากพังประตูไม่ว่าจะได้มาแบบไหน ผมอยากช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไป”
สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศถูกจัดวางล่วงหน้าแล้วต้องพบกับ บาเลนเซีย ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับ ลากาแซตต์ อย่างมากจะได้เจอเพื่อนเก่า
“เราจะเล่นกับ บาเลนเซีย และเราจะได้เจอกับ ฟรองซัวส์ โกเกอแล็ง จากอดีตเพื่อนกลายเป็นฝั่งตรงข้าม ดังนั้นผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเจอกับเขา มันจะต้องออกมาสนุกอย่างแน่นอน”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply