ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเมรี่ปรบมือให้ปืนไปให้สุดหยุดที่แชมป์ยูโรป้า

By
Updated: เมษายน 19, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซือหน้าละม้ายคล้ายโลกิแห่งอาร์เซน่อลภาคภูมิใจอย่างมากหลัวบุกพิชิตยอดทีมดังอย่าง นาโปลี ถึงถิ่น 1-0 ยกให้เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซเลยทีเดียว

ผลจากเลกแรก “ปืนใหญ่” กุมความได้เปรียบ 2-0 ทำให้เอลบอสวางแผนเน้นแท็กติกส์เกมรับเหนียวแน่นเป็นพิเศษจนทำให้แนวรุกของ “อัซซูร่า” แทบจะเจาะไม่เข้าตลอด 90 นาทีจากโอกาสเพียงไม่กี่ครั้ง ทำเอาตัวเฮดโค้ชปลื้มเป็นพิเศษ
“ผมภาคภูมิใจมากๆกับนักเตะของผมและความทุ่มเทที่มีทั้งหมดของเราทุกคน เราโชว์ให้เห็นว่านักเตะสามารถต่อกรกับยอดทีมอย่าง นาโปลี ในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมได้” กุนซือชาวสแปนิชประทับใจผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง บีที สปอร์ต
“เราอยากเก็บบอลให้มากกว่านี้แต่เราไม่สามารถทำได้ทั้งหมดอย่างที่ต้องการ แต่ตำแหน่งการยืนของเราดีมากและรับมือเกมเพรสซิ่งดีเยี่ยม นี่คือความเป็นสุดยอดของเรา”
นับเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันแล้ว “ปืนใหญ่” ทะลุถึงรอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีกซึ่งจะไปเจอกับ บาเลนเซีย ขณะที่ เอเมรี่ ถือว่าเชี่ยวชาญเป็นพิเศษเพราะเคยคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกถึง 3 สมัยซ้อน
“ผมเติบโตมากับรายการนี้เลยล่ะ ยูโรป้า ลีกคือโอกาสทองในการทำบางสิ่งที่สำคัญนั่นก็คือไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้านั่นเอง หากเราได้แชมป์จะทำให้เราได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก”
“เรายังเหลือเกมพรีเมียร์ลีกอีกหลายนัด เราพยายามติดท็อปโฟร์แต่ยูโรป้า ลีกก็มีความสำคัญพอๆกัน ดังนั้นเราพยายามจะทำดีทั้งสองรายการ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply