ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เอเมรี่’เผย’แรมซี่ย์’หวังหายเจ็บคัมแบ็คลงให้ปืนก่อนหมดซีซั่น

By
Updated: เมษายน 20, 2019

อูไน เอเมรี่เปิดเผยว่าอารอน แรมซี่ย์หวังจะกลับมาลงสนามให้อาร์เซน่อลอีกครั้งก่อนฤดูกาลสิ้นสุดลง หลังพบกับอาการบาดเจ็บในเกมเจอกับนาโปลีเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แรมซี่ย์โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะนาโปลี 1-0 และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกเตรียมฟาดแข้งกับบาเลนเซีย
มีความกังวลกันว่าดาวเตะวัย 28 ปีที่จะย้ายสู่ยูเวนตุสแบบไร้ค่าตัวเมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ อาจได้ลงสนามเกมสุดท้ายให้กับอาร์เซน่อลไปแล้ว
เอเมรี่เผยหลังเกมดังกล่าวว่าแรมซี่ย์มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ก็บอกว่านักเตะหวังจะกลับมาลงสนามให้”ปืนใหญ่”อีกครั้งก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูกาลนี้
“ผมคุยกับเขาเมื่อ 30 นาทีที่แล้วและเราพูดถึงเรื่องนั้นว่า ‘บางทีในอีก 2 หรือ 3 สัปดาห์ผมอาจได้ลงเล่นบางเกม'”เอเมรี่ให้สัมภาษณ์
“เราจะรอให้เป็นแบบนั้น อาการบาดเจ็บยังเป็นข่าวร้ายและผมไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานขนาดไหน แต่บางทีอาจจะ 2-3 สัปดาห์”
เอเมรี่บอกเป็นนัยด้วยว่าอนาคตอันไม่แน่นอนของแรมซี่ย์ส่งผลให้เขามีฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงต้นซีซั่น แต่ก็ชื่นชมเขาจากผลงานในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่เซ็นล่วงหน้ากับยูเวนตุส
“ความก้าวหน้าของเขาในฤดูกาลนี้ยอดเยี่ยมมาก”
“ในช่วงต้นมันดูสันสบนิดหน่อยเพราะนี่เป็นสัญญาปีสุดท้ายของเขากับสโมสร”
“สำหรับเราและสำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก แต่ความสับสนอาจทำให้เราไม่ได้เห็นฟอร์มของเขาในบางช่วงของฤดูกาล, ฟอร์มแบบที่เขาแสดงให้เห็นในตอนนี้”
“นัดที่ผ่านๆมาเขาแสดงฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและช่วยเราได้อย่างมากมายในช่วงสำคัญของฤดูกาลนี้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply