ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โอบา’ยิ้มซิวดาวซัลโวรางวัลนี้มอบแด่เพื่อนปืน

By
Updated: พฤษภาคม 13, 2019

ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง จอมสังหารทีมอาร์เซน่อลสุดประทับใจซัดดับเบิ้ลบุกพิชิต เบิร์นลี่ย์ ถึงถิ่น 3-1 พร้อมมองรางวัลสตั๊ดทองคำนี้แด่เหล่าสหายเดอะกันเนอร์สที่ช่วยปั้นจนได้ดิบได้ดี

แม้ “ปืนใหญ่” จะพลาดหวังจบอันดับ 4 แต่ถือเป็นอีก 1 ซีซั่นที่น่าจดจำสำหรับหัวหอกทีมชาติกาบอนยิง 22 ประตูครองดาวซัลโวร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ ซาดิโอ มาเน่ สองกองหน้าลิเวอร์พูล
อย่างไรก็ตามหลัง โอบาเมยอง รับรางวัลสตั๊ดทองคำกับมือตัวเองถือโอกาสนี้กล่าวอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนว่าตนไม่ใช่ฟุตบอลชายเดี่ยวอย่างที่ใครเข้าใจ ผลงานที่ได้มานั่นมาจากการเล่นเป็นทีม
“แน่นอนเราแฮปปี้กับชัยชนะนัดปิดซีซั่นไปพร้อมกับผมได้ครองรางวัลดาวซัลโวร่วมกับอีก 2 ดาวยิงที่ผมชื่นชอบทั้งคู่” อดีตศูนย์หน้าทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์กล่าวอารมณ์ดีผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ นิวส์
“เพื่อนๆต่างรู้จักดีกับรางวัลสตั๊ดทองคำนั้นไม่ใช่ได้มาง่าย ผมไม่มีอะไรจะพูดจริงๆสำหรับรางวัลนี้ ผมไม่อยากโฟกัสแค่ตัวผมเพียงคนเดียวเท่านั้น ผมไม่ใช่ฟุตบอลชายเดี่ยวเลยนะ”
“ผมคือผู้เล่นประเภททีม เราทำงานกันเป็นทีมเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเพียงแต่น่าเสียดายที่เดือนที่แล้วเราอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก ทำให้เราพลาดเป้าหมายอย่างที่ต้องการ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply