ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

วิเทอร์เบิร์น แนะ เอเมรี เสริม 3 ตำแหน่งด่วน

By
Updated: พฤษภาคม 16, 2019

ไนเจล วิเทอร์เบิร์น อดีตกองหลังของทีม ไอ้ปืนโต กล่าวว่า อูไน เอเมรี ต้องจัดการเสริมทัพขนานใหญ่ด้วยการดึงนักเตะริมเส้น มิดฟิลด์ตรงกลาง และเซ็นเตอร์แบ็คระดับโลกเข้ามาสู่ทีมเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซันหน้า

ตำนานฟูลแบ็คของ​ อาร์เซนอล ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่าการหานักเตะฝีเท้าดีในตำแหน่งกองหลัง เป็นสิ่งที่กุนซือชาวสแปนิชจำเป็นจะต้องทำเป็นอันดับแรกเมื่อตลาดซื้อขายซัมเมอร์เปิดทำการ
“ผมอยากเห็นนักเตะริมเส้นที่มีความเร็วในทีม โดยอาจจะมีนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์อีกซักคน และมีการพูดกันมากว่าพวกเขาจำเป็นจะต้องเสริมเกมรับให้แน่นขึ้นกว่านี้ด้วย” วินเทอร์เบิร์น กล่าวกับ Love Sport Radio
“แต่ผมคิดว่า เอเมรี อาจจะต้องมองไปที่นักเตะอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง ซึ่งโชว์ฟอร์มด้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาจากนั้นเขาก็ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง เขาได้ลงสนามและเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา ซึ่งนี่เป็นตำแหน่งที่ เอเมรี จำเป็นจะต้องเสริมความแข็งแกร่งเข้าไปอีก”
“ผมค่อนข้างตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับทีมในซีซันหน้า และผมก็ทึ่งอย่างมากที่ได้เห็นตำแหน่งที่ เอเมรี คิดจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ตัวผมเองคิดว่าผู้เล่นริมเส้น มิดฟิลด์กลางสนาม และเป็นไปได้ว่าขอเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกซักคนก็น่าจะดี แต่ก็ยังไม่เห็นอะไรเกิดขึ้นในสโมสรซักเท่าไหร่ เพราะได้ยินมาว่าเราไม่ค่อยมีเงินมากนัก”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply