ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“อูไน”หวังใช้ความสนิทตัดหน้าผีดึง”มูนิเยร์”เข้ารังปืน

By
Updated: มิถุนายน 3, 2019

อูไน เอเมรี่ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยหวังอาศัยความสนิทชิดเชื้อกับ โธมัส มูนิเยร์ แบ็กขวาปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทาบทามตัดหน้าทีมผีแดงดึงมาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้

เป็นที่เชื่อกันว่า แบ็กซ้ายทีมชาติเบลเยียมเตรียมตัวย้ายจากทีมเปแอสเชในซัมเมอร์นี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมเต็งได้ตัวมาครอบครอง ที่ราคา 22 ล้านปอนด์
อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังแดนผู้ดีเปิดเผยว่า เอเมรี่ มีความสนิทชิดเชื้อกันดีกับมูนิเยร์ เมื่อครั้งเป็นผู้จัดการทีมให้เปแอสเช จึงหวังใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้ติดต่อกับนักเตะเป็นการส่วนตัวเพื่อโน้มน้าวใจให้ย้ายมาเล่นให้ทีมปืนใหญ่
โดยสื่อเชื่อด้วยว่าได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกันไปบ้างแล้ว สำหรับข้อเสนอเป็นสัญญาระยะยาว 5 ปี ให้เข้ามาช่วยปรับปรุงแนวรับให้ดีขึ้น
สำหรับทีมของเอเมรี่ ต้องการผ่าตัดเกมรับเร่งด่วนที่สุด ภายหลังทีมเสียประตูไปมากถึง 51 ลูกในทุกรายการจากซีซั่นที่เพิ่งจบลงไป
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่มีปัญหาในแนวรับไม่แพ้กัน และโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ได้เตรียมผ่าตัดแนวรับใหม่มี มูนิเยร์ เป็นหนึ่งในทางเลือก ภายหลังตัวเลือกแรกอย่าง อารอน วาน บิสซาก้า ดาวรุ่งจากคริสตัล พาเลซ ถูกโก่งค่าตัวไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งผ่านเกมพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 42 นัดเท่านั้น จาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply