ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนล้มแผนดึง”คาร์รัสโก้”งบมีแค่ 45 ล.จ่าย 30 ล.ไม่ไหว

By
Updated: มิถุนายน 18, 2019

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวถอดใจยอมแพ้ยกเลิกแผนคว้าตัว ยานนิค คารรัสโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของตาเหลียน อี้ฟาง แล้ว เนื่องจากงบประมาณที่มีจำกัดแค่ 45 ล้านปอนด์ ไม่สามารถนำมาทุ่มกับนักเตะเพียงคนเดียวในราคา 30 ล้านปอนด์ได้

ซัมเมอร์นี้ อูไร เอเมรี่ กุนซือทีมปินใหญ่มีงบประมาณให้จับจ่ายเสริมทีมเพียงแค่ 45 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการที่พวกเขาไม่ได้ผ่านไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา
จริงๆอาร์เซนอลต้องการตัวคาร์รัสโก้ มาตั้งแต่ตลาดช่วงเดือนมกราคมแล้ว แต่โอกาสคว้าตัวในซัมเมอร์นี้ได้จบลงไปแล้ว เมื่อสื่อเชื่อว่าตาเหลียนต้องการค่าตัวนักเตะสูงถึงประมาณ 30 ล้านปอนด์
หมายความว่า ถ้าเอเมรี่ ตัดสินใจทุ่มเงินซื้อคาร์รัสโก้เข้ามา สโมสรจะเหลืองบให้สริมทัพแค่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งไม่ตอบโจทย์และนั่นเองที่ทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี เตรียมย้ายไปสโมสรอื่นที่พร้อมกว่าแทน หลังจากเจ้าตัวออกมายอมรับว่า อยากจะกลับมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้งหนึ่งแล้ว
สำหรับ คาร์รัสโก้ ตัดสินใจย้ายจากแอตเลติโก้ มาดริด ไปเล่นในจีน เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยเขาทำผลงานยิงไป 7 ประตู กับ 2 แอสซิส จากการเล่น 10 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply