ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘โอบา’ดับเทียน ย้ำภักดีปืนไม่เสื่อมคลาย

By
Updated: มิถุนายน 20, 2019

ปิแอร์ เอริค-โอบาเมยอง จอมถล่มตาข่ายทีมอาร์เซน่อลปฎิเสธเสียงเล่าอ้างที่ว่าจะย้ายข้ามฟากเสียบแทน โรเมลู ลูกากู ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่เป็นความจริงแต่ประการใด

ตามรายงานจากสื่อมวลชนแดนมะกะโรนีอ้างว่าหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมได้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนนับจากนี้ก็คือ ยูไนเต็ด อนุมัติขายในราคา 75 ล้านปอนด์
นั่นทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดงจำเป็นต้องหาหัวหอกคนใหม่โดยให้ความสนใจ โอบาเมยอง เป็นพิเศษ หลังฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไปคว้าดาวซัลโวสูงสุดแห่งพรีเมียร์ลีกครองร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ สองสตาร์ลิเวอร์พูล
อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติกาบอนปฎิเสธถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวพร้อมประกาศชัดยินดีฝากอนาคตทั้งหมดในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมตลอดไปอย่างน้อยจนกว่าจะหมดสัญญา
“ผมเคยรักช่วงเวลาที่ผมอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เมื่อ อาร์เซน่อล เรียกหา ผมตื่นเต้นกับความท้าทายจริงๆ” โอบาเมยองเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เดอะมิร์เรอร์
“ผมให้ความเคารพนับถืออาร์เซน่อลมาโดยตลอดเพราะประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่และนักเตะระดับตำนานอย่างเธียร์รี่ อองรี เขาเป็นแบบอย่างให้กองหน้ายึดถือเป็นไอดอลมาโดยตลอด”
“การมาอยู่ที่นี่นั้นผมไม่พบปัญหา ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายมาก แฟนบอลให้การต้อนรับอบอุ่นและแน่นอนทั้งทีมต่างเอื้อประโยชน์ต่อการเล่นของผม “
“ผมโชคดีที่ได้เล่นเคียงข้างนักเตะดีๆมากมายตลอดช่วงเวลาค้าแข้งของผมรวมถึง อเลซงเดร ลากาแซตต์ เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ผมจึงแฮปปี้ที่ได้ปักหลักอยู่ที่นี่ยาวไปอีกหลายปี”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply