ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

รายแรก! ปืนเฟิร์มสอย’มาร์ติเนลลี่’ดาวรุ่งแซมบ้า

By
Updated: กรกฎาคม 2, 2019

อาร์เซน่อลได้รายแรกกับเขาบ้างแล้วหลังยืนยันการคว้าตัวกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ตัวรุกดาวรุ่งจากอิตูอาโน่สโมสรในบราซิล ด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านปอนด์

รายแรก! ปืนเฟิร์มสอย’มาร์ติเนลลี่’ดาวรุ่งแซมบ้า

มาร์ติเนลลี่เป็นหนึ่งในดาวรุ่งน่าจับตามองที่สุดคนนึงของบราซิล และเขาก้าวหน้าอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ประเดิมสนามในเดือนพฤศจิกายน 2017 ด้วยอายุแค่ 16 ปีกับอีก 9 เดือนโดยที่ผ่านมาลงเล่นไป 34 นัดและยิงได้ 10 ประตู

พัฒนาการของแข้งวัย 18 ปียังได้รับความสนใจจากทีมชาติบราซิลด้วย หลังได้เข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชุดใหญ่ในเดือนพฤษภาคมก่อนถึงศึกโคปา อเมริกา

เชื่อกันว่า”ปืนใหญ่”เบียดเอาชนะทีมอีกมากมายในการคว้าตัวมาร์ติเนลลี่มาร่วมทีมและจับเขาเซ็นสัญญายาว

“ผมเป็นนักเตะที่ทุ่มเททุกอย่างอยู่ตลอดเวลา ผมเล่นเป็นทีมและมองถึงการคว้าชัยชนะและแชมป์อยู่เสมอ”มาร์ติเนลลี่บอกกับเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมพยายามเล่นสไตล์เดียวกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ เขาเป็นนักเตะที่ทุ่มเทอย่างหนัก, ผลักดันตัวเองสู่ก้าวถัดไป สู้เพื่อแชมป์และรางวัลส่วนตัวอยู่เสมอ”

“ผมดูโรนัลโด้, เมสซี่และเนย์มาร์เป็นเยี่ยงอย่างนะเพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ตัดสินเกมได้และเป็นมืออาชีพอย่างมาก อุทิศตัวเองให้กับฟุตบอล”

เขายังพูดถึงโอกาสในการย้ายเข้าสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมด้วยว่า “การเล่นในยุโรปและเล่นให้กับทีมใหญ่แบบอาร์เซน่อลคือฝันตั้งแต่ยังเด็ก และยังเป็นฝันที่ครอบครัวหวังให้เกิดขึ้นกับผมด้วยเหมือนกัน ผมจะคว้าโอกาสนี้ไว้”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มาก ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง, ขอบคุณต่อพระเจ้าและผมจะพยายามไขว่คว้าให้ได้มากที่สุด”

มาร์ติเนลลี่ได้รับเสียงโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะหน้าใหม่ประจำปี 2019 และยังติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของคัมเปโอนาโต เปาลิสต้าหรือลีกในบราซิล

เขาจะได้พบหน้าเพื่อนใหม่ที่อาร์เซน่อลในเร็ววันนี้เพื่อลงซ้อมปรีซีซั่น

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply