ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สุดยอดนักเตะในตำนานชุดไร้พ่าย ของอาร์เซนอล

By
Updated: กรกฎาคม 16, 2019

อาร์เซนอลเป็นอีกหนึ่งทีมในดวงใจชาวไทยมายาวนานในสมัยที่เวนเกอร์ดูแลทีม เป็นช่วงที่ทีมประสบความสำเร็จสุดๆ ใครๆก็อยากไปเชียร์ทีมโปรดของตัวเอง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากไปเชียร์ก็ไปได้ ไม่เหมือนสมัยนี้ที่มีสื่อต่างให้เราติดตามข่าวสาร มีการถ่ายทอดสดทางออนไลน์แถมยังมีAlpha88ให้คุณได้ลุ้นกันด้วย มารู้จักกับสุดยอดนักเตะในตำนานของอาร์เซนอลกัน

– เดวิด ซีแมน,ผู้รักษาประตู

ซีแมน คือสมบัติล้ำค่าที่อยู่กับทีมก่อนหน้าที่เวนเกอร์จะเข้ามาคุมทีม และกลายเป็นสมาชิกแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 ใน 3 ครั้งในยุคของกุนซือชาวฝรั่งเศส แถมถูกยกให้เป็นนายทวารที่ดีที่สุดของทีม ปืนใหญ่ ยุคนั้นเลยทีเดียว

– เธียร์รี่ อองรี,กองหน้า

ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมตลอดกาลของ เวนเกอร์ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เธียร์รี่ อองรี เขาถูกขนานนามว่ากองหน้ายอดเยี่ยมที่สุดแห่งยุคการยิงประตูที่คมกริบ เทคนิคเฉพาะตัวที่โดดเด่น และฟรีคิกที่แม่นยำ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสทำให้ทุกอย่างในสนามดูง่ายไปหมด เขาคือกองหน้าที่อันตรายที่สุดในโลกคนหนึ่ง

– โทนี อดัมส์, กองหลัง

กัปตันทีมของอาร์เซนอลตอนคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ 2 สมัย และเอฟเอ คัพ อีก 2 สมัยในยุคมิลเลียนเนียมมีความแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ และเข้าสกัดอย่างหนักหน่วง รวมทั้งมีความเป็นผู้นำในทีมสูง จนทุกวันนี้เขาคือตำนานที่ยังมีลมหายใจของอาร์เซน่อล

– เดนนิส เบิร์กแคมป์, กองหน้า

สุดยอดนักเตะในตำนานชุดไร้พ่าย ของอาร์เซนอล

กองหน้าที่คลาสสิกที่สุดตลอดกาล ผู้มีลูกจ่ายอันยอดเยี่ยม มีส่วนทำให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ 3 สมัย และแชมป์เอฟเอคัพ 4 สมัย พร้อมกับซัลโวไปทั้งหมด 120 ประตู ถือได้ว่าเขาคือตำนานตัวจริง

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply