ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“อูไน”ผนึกกำลังสื่อยอมรับ”ปืน”จ่อปิดดีลยืม”เซบาญอส”

By
Updated: กรกฎาคม 23, 2019

ข่าวดีของชาว “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เมื่อสโมสรบรรลุข้อตกลงยืมตัว ดานี่ เซบาญอส มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตของไกลเรอัล มาดริด มาใช้งานตลอดฤดูกาล 2019-20 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าวจากผู้สื่อข่าวคนดังของบีบีซี

“อูไน”ผนึกกำลังสื่อยอมรับ”ปืน”จ่อปิดดีลยืม”เซบาญอส”

ขณะที่ อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซนอล ก็ออกมายอมรับเช่นเดียวกันว่า ใกล้จะได้ตัวดาวรุ่งจากเรอัล มาดริด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

ตอนนี้คาดว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นภายใน 48 ชั่วโมง เมื่อนักเตะเตรียมเดินทางมาลอนดอนเพื่อปิดดีลในครั้งนี้

โดยกุนซือทีมปืนใหญ่ ยอมรับก่อนหน้านำลูกทีมลงเล่นเกมปรีซีซั่นพบเรอัล มาดริด ในวันอังคาร(เช้าวันพุธ) ที่วอชิงตัน ว่า

“เรากำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะทำสัญญากับนักเตะคนหนึ่ง มันยากที่จะบอกชื่อ แต่สโมสรกำลังทำงานกันอยู่” เอเมรี่ กล่าว

“เซบาญอสเป็นนักเตะที่ดีมาก ผมรู้จักเขาจากตอนเบติสและเริ่มต้นค้าแข้งกับเรอัล มาดริด เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆในระดับยู-21 และเพิ่งพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มา”

ทั้งนี้ ดาวรุ่งวัย 22 ปี มีโอกาสลงเล่นให้เรอัล มาดริดไปแล้ว 56 นัด นับตั้งแต่ทำสัญญาย้ายมาจากเรอัล เบติส เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ดาวรุ่งทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวลือหนาหูมาตลอดซัมเมอร์นี้ว่ากำลังถูกทีมดังจากพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซยอล และทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจอยากได้ตัว

โดย เดวิด ออร์นสไตน์ ผู้สื่อข่าวคนดังของบีบีซี ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงยืมตัวนักเตะมาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลได้เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ยังเปิดเผยด้วยว่า ทัพปืนใหญ่ ก็บรรลุข้อตกลงเตรียมคว้าตัว วิลเลียม ซาลิบา เซ็นเตอร์แบ็กของแซงต์ เอเตียน มาร่วมทีมที่ราคา 27 ล้านปอนด์อีกด้วย

กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี จะย้ายที่ราคา 27 ล้านปอนด์ จากนั้นอาร์เซนอลจะปล่อยตัวนักตะให้แซงต์ เอเตียน ยืมใช้งานเพื่อสะสมประสบการณ์เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

สเปอร์ส ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจซาลิบาเช่นกัน แต่สุดท้ายนักเตะเลือกที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกเดอะ กันเนอร์ส ในที่สุด

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply