ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

นาโปลี ไม่ยอมแพ้ อัพข้อเสนอขอสู้ปืน

By
Updated: กรกฎาคม 28, 2019

นาโปลี ยังไม่ยอมแพ้ที่จะเสีย นิโคลาส เปเป้ ปีกดาวรุ่ของลีลล์ไปง่ายๆ เมื่อเตรียมปรับปรุงสัญญาให้ใหม่ หวังพลิกสถานการณ์ให้กลับมาอยู่ฝั่งตัวเองอีกครั้ง

นาโปลี ไม่ยอมแพ้ อัพข้อเสนอขอสู้ปืน

ลีลล์ ไฟเขียวปล่อยนักเตะให้ย้ายทีมได้ที่ข้อเสนอ 80 ล้านยูโร และตอนนี้ อาร์เซนอล เป็นทีมเต็งจะได้ตัวเปเป้ไปครอบครอง หลังมาแรงแซงทางโค้งให้ข้อเสนอที่ดีกว่ากับทางนักเตะและเอเยนต์ 

ทั้งที่ก่อนหน้านั้น นาโปลี ทำท่าจะเข้าวิน เมื่อเอเยนต์ถึงขั้นบินคุยถึงสนามซ้อมของพวกเขามาแล้ว แต่สุดท้ายไม่สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันได้ เมื่อเอเยนต์ขอค่าคอมมิชชั่น 5 ล้านยูโร และค่าเหนื่อยนักเตะที่ 5 ล้านยูโร ต่อปี 

โดยเชื่อกันว่า นาโปลี ปฏิเสธทำตามข้อเรียกร้องเรื่องค่าคอมมิชชั่นดังกล่าว และต่อรองขอจ่ายค่าเหนื่อยที่ 4.5 ล้านยูโรเท่านั้น ผิดกับอาร์เซนอลที่พร้อมจ่ายให้ถึง 6 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด La Repubblica เปิดเผยว่า คาร์โล อันเชลอตติ ยังแสดงความตั้งใจอยากได้ดาวเตะวัย 24 ปีผู้นี้มาเป็นกำลังสำคัญช่วยไล่ล่าความสำเร็จในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

ขณะ Gazzetta dello Sport เชื่อว่า นาโปลี จะปรับปรุงรายละเอียดสัญญาใหม่ให้เปเป้พิจารณา โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นไปอยู่ในเรตประมาณ 5 ล้านยูโรต่อปี และเชื่อว่า ลีลล์ ต้องการเงินสดมากกว่าขอผ่อนจ่ายแบบอาร์เซนอล รวมถึงการเจรจาคว้าตัว อดัม โอนาส พ่วงเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply