ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คีโอว์น เตือน เอเมรี่ เสี่ยงเกินไปดึง”ลุยซ์”เข้าทีม

By
Updated: สิงหาคม 8, 2019

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลังอาร์เซนอล ออกมาเตือน อูไน เอเมรี่ ว่าเสี่ยงเกินไปที่จะคว้า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเชลซีไปร่วมทีม

คีโอว์น เตือน เอเมรี่ เสี่ยงเกินไปดึง”ลุยซ์”เข้าทีม

เมื่อวันพุธที่ผ่านมากลายเป็ยนข่าวเซอร์ไพรส์ทันทีเมื่อมีรายงานว่าแข้งวัย 32 ปี ปฏิเสธที่จะร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม “สิงห์บลูส์” แต่ภายหลังรายงานระบุว่าเป็นตกลงกันแล้วกับกุนซือแฟรงค์ แลมพาร์ด

สาเหตุเป็นเพราะเขาต้องการย้ายทีมไปอยู่กับอาร์เซนอล โดยหวังจะกลับไปร่วมงานกันอีกครั้งกับเอเมรี่ เหมือนสมัยที่อยู่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

“ปืนใหญ่” นั้นต้องการเสริมผู้เล่นกองหลังก่อนตลาดวายในวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากเพิ่งเสียอดีตกัปตันอย่าง โลรองต์ กอสเซียลนี่ ให้บอร์กโดซ์

สื่ออังกฤษคาดว่าแม้แลมพาร์ดไม่ต้องการเสียกองหลังตัวเก๋า แต่ก็พร้อมจะปล่อยเพื่อบรรยากาศในทีมที่ดี ว่ากันว่าเชลซีจะยอมรับค่าตัวราว 8-12 ล้านปอนด์ด้วยซ้ำ

พูดถึงเรื่องนี้ คีโอว์น ให้ความเห็นผ่านเดลี่เมลว่า “ถ้าผมอยู่ที่อาร์เซนอลและมีสิทธิ์แนะนำอูไน เอเมรี่ ผมคงจะบอกผู้จัดการทีมของผมว่าอย่าไปเซ็นดสวิด ลุยซ์”

“หนีห่างจากดีลนี้ นี่ไม่ใช่กองหลังสำหรับคุณ มันเสี่ยงเกินไป”

“ใช่ อาร์เซนอลต้องการเซนเตอร์แบ็ค แต่ลุยซ์คือคำตอบไหมนั้น ผมไม่คิดแบบนั้น”

“ด้วยอายุ 32 ปี เขาน่าจะถูกเผยความจริงกับเกมรับของอาร์เซนอล เขาจะไม่ได้รับการปกป้องแบบเดียวกันกับที่เชลซี ซึ่งที่นั่นมีเอ็นโกโล ก็องเต้ยืนคุ้มกันอยู่ข้างหน้า”

“ในเกมครองบอลนั้นลุยซ์เป็นตัวจ่ายที่ยอดเยี่ยม แต่เขามีความผิดพลาดในการเล่นแผงหลัง 4 ตัว เขามีแนวโน้มที่จะหลุดตัวประกบ และเป็นคนที่ไม่เยี่ยมก็ห่วยไปเลย ถ้าเขาแย่งบอลไม่ได้ก็คือจบเลย”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply