ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

บทสัมภาษณ์ออกสื่อครั้งแรกหลังจากออกจากปืนใหญ่ของอาแซน เวนเกอร์

By
Updated: สิงหาคม 23, 2019

หลายคนอาจจะเคยคิดว่า อาแซน เวนเกอร์ คือชายคนหนึ่งที่รักฟุตบอลมากที่สุด และคงขาดฟุตบอลไม่ได้ ตอนที่เขาออกจากอาร์เซน่อล ทุกคนคิดว่า เขาคงรับงานเป็นผู้จัดการทีมของทีมฟุตบอลทีมอื่นทันที ด้วยความรักและผูกพันที่เขามีให้กับฟุตบอลมาตลอดชีวิต

แต่การคาดเดาของเราก็ผิดคาด เพราะตั้งแต่เขาจากอาร์เซน่อลไป เป็นเวลาหนึ่งปีเต็มที่เขาหันมาทำกิจกรรมอย่างอื่น และไม่มีเคยปรากฎตัวให้เห็นที่เกมของอาร์เซน่อลเลย โดยเขาทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวทำงานการกุศล งานแจกรางวัลต่างๆ และการวิเคราะห์เกมให้กับ beIN Sports เป็นครั้งคราว

โดยการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เวนเกอร์ปรากฎตัวขึ้นในชุดสูทที่สง่างาม โดยมีสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องไปที่เขา แน่นอนว่าเขายังดูซีเรียส และเคร่งขรึมเหมือนเคย แต่ก็ดูสบายๆมากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับเวลาที่เขาอยู่ข้างสนาม เมื่อครั้งยังคุมทีมอาร์เซน่อลอยู่

โดยเวนเกอร์ได้กล่าวว่า เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการอ่านหนังสือ เล่นกีฬา และการท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆกับครอบครัว รวมไปถึงการทำงานการกุศล การให้ความรู้เกี่ยวกับการคุมทีมฟุตบอล ไปจนถึงปรัชญาเรื่องความหมายของการมีชีวิตอยู่ ซึ่งเมื่อกล่าวมาถึงตรงนี้ เวนเกอร์ได้กล่าวเสริมอีกว่า เขาเองก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าอะไรคือความหมายของการมีชีวิตอยู่ และเวนเกอร์ยังกล่าวติดตลกอีกว่า บางครั้งเขารู้สึกเครียดนิดหน่อย ที่ไม่ได้ทำงานเป็นชิ้นเป็นอัน แต่ก็รู้สึกมีความเป็นอิสระ และมีความสุขที่มีเวลาให้ตัวเองและครอบครัวมากขึ้น

เมื่อตอนที่เขาออกจากอาร์เซน่อลไป เขาเคยคิดว่าจะรับงานการทำทีมใหม่ทันที แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขารู้สึกว่าต้องการจะพักผ่อนมากกว่า หลังจากที่ทำงานคุมทีมฟุตบอลมาเป็นเวลา 40 ปีเต็ม ตั้งแต่อายุ 29 ปี

หลายคนคงสังเกตุได้ว่า เรายังไม่เคยเห็นเวนเกอร์ปรากฎตัวที่ไฮบิวรี่เลย ตั้งแต่เขาออกจากทีมไป ซึ่งตรงนี้แตกต่างจากเซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีกผู้จัดการทีมในตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่หลายคนคงทราบว่า เขาได้ทำตัวเป็นเหมือนที่ปรึกษาที่อยู่เบื้องหลัง ในการคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของโอเล่ กุนนา โซลชา ซึ่งในจุดนี้เวนเกอร์บอกว่า เขาพร้อมที่จะสนับสนุนอาร์เซน่อลตลอดไป ที่นี่คือสโมสรของเขาที่เขารักที่สุด และเขาได้มอบชีวิตของเขาให้กับทีมนี้ไปแล้ว แต่เขาก็มีความสุขมากกว่า ที่ได้ดูอาร์เซน่อลเล่น ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง และดีใจเมื่อทีมเล่นได้ดี และเสียใจเมื่อทีมเล่นแย่ เหมือนแฟนบอลทั่วไป

หลายคนที่กำลังสงสัยว่าเวนเกอร์ทำอะไร อยู่ที่ไหน คงจะพอทราบกันแล้วว่า เขาเป็นอย่างไรบ้างในตอนนี้

เราเชื่อเหลือเกินว่าไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไร เขาก็จะเป็นแฟนคนหนึ่ง ที่สนับสนุนปืนใหญ่ตลอดไป

ได้อ่านเรื่องราวของเวนเกอร์แบบนี้ เชื่อว่าแฟนๆหลายคนคงหายสงสัย หรือหายคิดถึงสุดยอดผู้จัดการทีมคนนี้ไปบ้าง แล้วถ้าทางเว็บของเรามีความเคลื่อนไหวอื่นๆของเขา เราก็จะไม่พลาดที่จะนำมาอัพเดทกับคุณแน่นอน ก่อนจากกันไป เราขออนุญาตแนะนำ เว็บดีๆที่เป็นสุดยอดของการ เว็บรีวิว สล็อตออนไลน์ ที่ดีที่สุด ซึ่งเว็บนี้เขียนรีวิวจากประสบการณ์จริง และรีวิวเพื่อนักเดิมพันชาวไทย ด้วยความซื่อสัตย์อย่างแท้จริง อย่าลืมคลิกเข้าไปชมกันนะ

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply