ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ลุยซ์ เชื่อเกมเจอไก่โอกาสดีสำหรับปืนในการคืนฟอร์ม

By
Updated: สิงหาคม 27, 2019

ดาวิด ลุยซ์เชื่อว่าเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้พบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในวันอาทิตย์นี้คือเกมที่เพอร์เฟ็คท์สำหรับอาร์เซน่อลที่จะพากลับสู่ชัยชนะ

ลุยซ์ เชื่อเกมเจอไก่โอกาสดีสำหรับปืนในการคืนฟอร์ม

อาร์เซน่อลแพ้เกมแรกของฤดูกาลหลังบุกไปพ่ายต่อลิเวอร์พูล 3-1 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านั้นพวกเขากวาดชัยชนะมารวดสองนัดทั้งการเจอกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและเบิร์นลี่ย์

ลุยซ์เชื่อว่าการพบกับคู่ปรับตลอดกาลแบบ”ไก่เดือยทอง”ในเกมนัดหน้า จะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับอาร์เซน่อลในการเรียกฟอร์มตัวเองกลับมาอีกครั้ง

“ไม่มีโอกาสไหนดีไปกว่าเกมนั้นแล้ว เราจะเปิดบ้านเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม, เจอกับทีมที่จะสู้กับเราไปจนถึงหยดสุดท้ายเพื่อเป้าหมายเดียวกัน ดังนั้นเราจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ”ลุยซ์ให้สัมภาษณ์

“จะเป็นเกมที่ยากและผมตั้งตารอเกมนั้นนะ เวลาผมพบกับความพ่ายแพ้เกมนึงก็อยากจะลงเล่นต่ออีกนัดในวันถัดไป พวกเขาเซ็นสัญญานักเตะใหม่, นักเตะที่ยอดเยี่ยม, ดังนั้นขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องคว้าชัยชนะ”

ลุยซ์ผ่านเกมเจอกับสเปอร์สมาหลายครั้งแล้วจากตอนที่เล่นกับเชลซี แต่เขาจะได้สัมผัสเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้เป็นหนแรก

“การเล่นฟุตบอลเป็นเรื่องพิเศษเสมอ ผมเล่นเพราะผมรักฟุตบอล ผมยังมีความทะเยอทะยานที่จะคว้าทำสิ่งอันยิ่งใหญ่ในฟุตบอลนะ จะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับผมอย่างแน่นอน”

อาร์เซน่อลกับลุยซ์ถูกเสียงวิจารณ์หลังความพ่ายแพ้ในวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เขาก็อยากให้ใจเย็นไว้ก่อนจะเตะเกมสำคัญอีกนัดในสุดสัปดาห์นี้

“เราต้องเก็บเกี่ยวสิ่งดีๆและแก้ไขสิ่งที่ไม่ดี แต่ทุกคนรู้ล่ะว่าลีกเพิ่งเริ่มต้น ไม่ได้มีสโมสรที่ไปเยือนแอนฟิลด์แล้วได้แต้มกลับมาเยอะนักหรอก”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply