ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

MK บอกอยู่ปืนได้ลงน้อย-แฮปปี้โยกซบโรม่า

By
Updated: กันยายน 5, 2019

เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน บอกว่าดีใจที่ได้ย้ายไปร่วมทีมโรม่า หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นแบบต่อเนื่องเท่าที่ควรกับอาร์เซนอล

MK บอกอยู่ปืนได้ลงน้อย-แฮปปี้โยกซบโรม่า

วันสุดท้ายของการซื้อขายที่ผ่านมา ดาวเตะชาวอาร์เมเนียย้ายไปร่วมทีม “หมาป่ากรุงโรม” ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดย “ปืนใหญ่” ได้เงิน 3 ล้านยูโรเป็นการตอบแทน

นับว่าเป็นการย้ายแบบกะทันหันเนื่องจากวันก่อนหน้านั้นเขาเพิ่งลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่อาร์เซยอลเปิดบ้านเสมอท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก

พูดถึงการได้ย้ายไปเล่นที่อิตาลี แข้งวัย 30 ปีกล่าวว่า “ทุกอย่างมันเกิดขึ้นในวันสุดท้ายและเกิดขึ้นหลังจากเกมกับท็อตแน่ม ผมได้รับโทรศัพท์จากเอเยนต์”

“เขาบอกว่าพรุ่งนี้ผมต้องบินไปโรมเพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมเนื่องจากผมไม่ได้ลงเล่นมากนักที่อาร์เซนอล”

“ผมไม่ได้เล่นในสนาม 90 นาทีมาสักพักแแล้ว แต่ผมพร้อมนะเพราะว่าผมซ้อมเป็นปกติ คุณไม่ได้เล่นฟุตบอลด้วยเท้าเท่านั้นแต่ต้องเล่นด้วยสมองด้วย ถ้าคุณเชื่อว่าสามารถเล่นได้ 90 นาที อะไรมันก็เป็นไปได้”

มคิทาร์ยานย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมถิ่นเอมิเรตส์เมื่อต้นปี 2018 และได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้อาร์เซนอล 20 นัด

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply