ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เพื่อนกันตลอดไป! เอเมรี่หนุน”โอเล่”คนที่ใช่สำหรับผี

By
Updated: กันยายน 29, 2019

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชทีมอาร์เซนอลเชื่อมั่นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คือผู้จัดการทีมที่เหมาะสมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เพื่อนกันตลอดไป! เอเมรี่หนุน”โอเล่”คนที่ใช่สำหรับผี

โซลชาร์ กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ เขาพา “ปีศาจแดง” คว้าชัยชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้อีก 2 จากการแข่งขัน 6 เกมแรก จมอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม เอเมรี่ ที่จะพาอาร์เซนอลบุกไปเยือนแมนฯ ยูไนเต็ดในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกคืนวันจันทร์นี้ กล่าวถึงปัจจัยที่ทำให้ โซลชาร์ คือผู้จัดการทีมที่เหมาะสม

“โซลชาร์เป็นคนที่มีประสบการณ์ เขาเคยเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขารู้เรื่องราวของสโมสรอย่างสมบูรณ์แบบ เขารู้ว่าการแข่งขันและระดับมันสูงแค่ไหน ซึ่งตอนนี้เขาก็มีกลุ่มนักเตะที่ดีมาก ๆ

“ความท้าทายของเขาคือการพาทีมทำผลงานออกมาอย่างสม่ำเสมอ และพาทีมเข้าไปอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์

“เรากำลังจะสู้กันในวันจันทร์นี้เป็นครั้งแรกของฤดูกาล นี่คือวิธีการตอบสนองทั้งสำหรับพวกเราและพวกเขา

“มันเป็นโมเม้นต์ที่อเมซิ่งนะ ถือเป็นแมตช์ที่น่าตื่นเต้นระหว่างทั้งสองทีมทั้งในอดีต, ปัจจุบัน และอนาคต ผมเฝ้ารอดูการตอบสนองของพวกเราในวันจันทร์นี้

“มันน่าทึ่งมากที่จะได้ลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ภายใต้บรรยากาศเหล่านั้น เราอยากจะลงเล่นเกมที่เราสามารถทำอะไรสำคัญ ๆ ได้ เราเตรียมตัวมาอย่างดี นักเตะปรารถนาที่จะได้ลงเล่นเกมถัดไป เรารู้ว่ามันเป็นโอกาสสำคัญสำหรับเราในการเก็บ 3 คะแนน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการทำเต็มที่กับการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมนัดนี้

“ตัวผมตื่นเต้นกับการแข่งขันนัดนี้ แต่ผมรู้ว่าเราจำเป็นต้องเตรียมตัวเล่นให้ได้อย่างเพอร์เฟ็คต์เพราะว่า 3 คะแนนนี้มันสำคัญต่อทั้งสองทีม

“ผมคิดว่าสำหรับโค้ชและนักเตะทุกคน การลงเล่นในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดเป็นสิ่งที่วิเศษ

“ทุก ๆ นัดเวลาผมดูอยู่ที่สเปน จะเป็นอาร์เซนอลรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านเจอกับอาร์เซนอลก็ถือเป็นโมเม้นต์ที่พิเศษเสมอ ผมคิดว่าในวันจันทร์ตอน 2 ทุ่ม (เวลาท้องถิ่น) ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก ถ้าใครอยากดูการแข่งขันฟุตบอล ก็ต้องแมตช์นี้นี่แหละ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply