ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ผอ.เสือเหลืองติง”โอบา”หัวร้อนสวน”วัตซ์เก้”แรงเกินจริง

By
Updated: ตุลาคม 5, 2019

มิคาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ความเห็นว่า ปิแอร์-เอมอริค โอบาเมย็อง ตอบกลับ ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของสโมสร ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเกินไป

ผอ.เสือเหลืองติง”โอบา”หัวร้อนสวน”วัตซ์เก้”แรงเกินจริง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วัตซ์เก้ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสถานะของสโมสรที่ยากจะรั้งนักเตะในตลาดที่เงินเฟ้ออย่างทุกวันนี้

โดยยกตัวอย่างการย้ายทีมของโอบาเมย็องว่า “แน่นอนมันยากที่จะรั้งนักเตะเวลาที่ต้องเจอกับเงินขนาดนั้น บางคนก็ย้ายสโมสรเพราะเงินเหล่านี้ไปที่ที่พวกเขาไม่ได้เล่นแชมป์เปี้ยนส์ ลีกเป็นปีๆ”

“ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่เล่นได้ยอดเยี่ยมกับอาร์เซนอล ก็เหมือนจะอุ่นใจเวลาที่มองบัญชีธนาคารของตัวเอง แต่วันพุธเขาทำได้แค่ดูแชมเปี้ยนส์ ลีกทางทีวีและนั่งเสียใจ”

“เรื่องดังกล่าวทำให้ โอบาเมย็อง ออกมาสวนกลับผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ดีกับคุณนะที่ผมไม่เคยพูดเลยว่าจริงๆแล้วทำไมผมย้ายออกจากดอร์ทมุนด์”

“มิสเตอร์วัตซ์เก้ คุณนี่มันตัวตลกอะ(ใส่อีโมจิตัวตลก) ผมยังจำได้เลยตอนที่คุณบอกว่าเราจะไม่ขายอุสมาน เดมเบเล่ แล้วจากนั้นพอเห็นเงิน 100 ล้าน คุณก็เป็นคนแรกเลยที่คว้าเงินก้อนนั้น(อีโมจิหัวเราะ)”

“อย่าพูดเรื่องเงินเถอะขอร้อง! อย่ามายุ่งกับผมเลย”

ซึ่งทวีตดังกล่าวนั้น ซอร์ค มองว่าคำว่า ‘ตัวตลก’ นั้นเป็นการตอบโต้ที่แย่เกินไปสำหรับกองหน้าทีมชาติกาบอง “ความรู้สึกของผมคือโอบาใช้โทนการสื่อสารที่ผิด และเลือกคำพูดที่ผิด”

“ฮานส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ไม่ได้พูดอะไรแย่ๆ และไม่ได้หมายความอะไรแย่ๆเลย”

“ในช่วงเวลาที่โอบาอยู่กับเรา ช่วงเวลา 4 ปีครึ่ง เราหนุนหลังเขามาตลอดแม้แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบก แบบนั้นแล้ว ตอนนี้ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงมีปฏิกิริยารุนแรงและเกินจริงแบบนั้น”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply